Quảng cáo

Thua 'tan tác' ở giải châu Á, sếp lớn tuyên bố thẳng về tương lai của Shin Tae-yong

Thứ sáu, 03/03/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Tân chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Indonesia - ông Erick Thohir đã lên tiếng nói về tương lai của HLV Shin Tae-yong.

HLV Shin Tae-yong là một trong những HLV nổi tiếng nhất châu Á. Ông từng giúp ĐT Hàn Quốc tạo nên địa chấn tại World Cup 2018 khi đánh bại các nhà đương kim vô địch khi ấy là ĐT Đức. Chính vì thế, khi nhận lời đến Indonesia làm việc, ông Shin Tae-yong nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ bóng đá nơi đây.

Dẫu vậy, đến thời điểm này, cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc vẫn chưa thể giúp bóng đá Indonesia đạt được thành tích nào đáng kể. Ở cấp độ ĐTQG, Indonesia về nhì ở AFF Cup 2021 và để thua Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022.

Trong khi đó, ở cấp độ đội tuyển trẻ, mới đây U20 Indonesia đã phải nhận trận thua tan tác trước U20 Iraq tại VCK U20 châu Á 2023 bất chấp được thi đấu hơn người trong suốt toàn bộ thời gian của hiệp 2.

Sau trận thua của U20 Indonesia, đã có nhiều thông tin cho rằng HLV Shin Tae-yong sẽ sớm bị PSSI sa thải. Tuy nhiên mới đây tân chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Indonesia - ông Erick Thohir đã lên tiếng phủ nhận điều này: "HLV Shin Tae-yong vẫn đang còn hợp đồng với PSSI và hiện tại chúng tôi sẽ tập trung vào kết quả công việc của ông ấy trước tiên. Những thông tin về việc HLV Shin Tae-yong bị sa thải là hoàn toàn không đúng,

Hôm trước, tôi đã được hỏi rằng liệu HLV Shin Tae-yong có bị thay thế bởi một người khác hay không. Xin các phương tiện truyền thông, báo chí đừng làm ảnh hưởng tới các cầu thủ và HLV của các ĐTQG Indonesia".

screenshot-354-1677811969.jpg
HLV Shin Tae-yong được đảm bảo tương lai đến khi hết hợp đồng.

Bên cạnh đó, tân chủ tịch của PSSI cũng dành nhiều lời khen có cánh cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc khi cho rằng kế hoạch mà ông trình lên Liên đoàn là rất tốt và thừa nhận sẽ tin tưởng hoàn toàn.

Trong khi U20 Indonesia phải nhận trận thua trước U20 Iraq thì U20 Việt Nam đã có một trận cầu đáng nhớ khi đánh bại đội bóng được đánh giá cao hơn - U20 Australia. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đối đầu với U20 Qatar.

U20 Việt Nam được ưu ái đặc biệt, sẵn sàng tạo địa chấn trước nhà vô địch

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT