Quảng cáo

Thua đại diện của Việt Nam, CĐV Campuchia vẫn tự hào về đội nhà

Thứ hai, 27/06/2022 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù Phnom Penh Crown FC phải nhận thất bại trước Viettel FC tuy nhiên các CĐV của đội bóng này vẫn lên tiếng an ủi đội nhà.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu thứ 2 bảng I AFC Cup 2022, đại diện của Việt Nam - CLB Viettel đã xuất sắc đánh bại Phnom Penh Crown FC với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của đương kim vô địch V-League được ghi do công của Duy Thường ở hiệp thi đấu đầu tiên. Với chiến thắng này, Viettel tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng của mình với 6 điểm tuyệt đối.

Sau trận thua của Phnom Penh Crown FC trước Viettel, một CĐV có tên Andy Brouwer đã góp ý cho đội nhà: "Không dứt điểm không trúng mục tiêu, không trúng đích. Tôi nghĩ Viettel xứng đáng có 2 bàn thắng. Hầu hết thời gian bóng lăn ở khu vực giữa sân. Chúng ta có thực sự mong đợi đánh bại một đội hàng đầu Việt Nam với Ponvuthy và Tina là tiền đạo không? Kết thúc đáng buồn cho hy vọng AFC Cup của chúng ta".

14af106b465d8503dc4c

Trong khi đó, Ren Sn lại khuyên cầu thủ của đội nhà: "Các cầu thủ nội binh của chúng ta cần phải tập luyện về thể hình và tốc độ nhiều hơn, rất khó để họ có thể cạnh tranh với một cầu thủ có thể hình tốt".

4c45902ec71804465d09

"Mất cả trái tim. Campuchia mà gặp Việt Nam thì khó thắng lắm. Chúng ta đã biết từ đầu trận đấu rằng nhóm đội bóng từ Việt Nam đã có tỷ lệ phần trăm thắng cao hơn", Ien Raksa thừa nhận.

fa4a4a4b187ddb23826c

Mặc dù đội nhà thua, tuy nhiên CĐV có tên tài khoản Ly Bunleap vẫn dành nhiều lời khen: "Xin các bạn đừng xúc phạm hay coi thường đội tuyển quốc gia của chúng tôi. Họ đã làm rất tốt. Xin đừng so sánh với câu lạc bộ Visakha. Họ đá trong các trận khác nhau nên kết quả không giống nhau. Viettel là một đội mạnh. Họ đã từng chơi AFC Champion League.

Chúng ta nên khuyến khích họ nhiều hơn. Câu lạc bộ đại diện quốc gia của chúng ta đã mất suất vào vòng tiếp theo nhưng chúng ta đã thể hiện một phong độ thi đấu tốt không thể phủ nhận. Cảm ơn Phnom Penh Crown".

e747e5e3bad5798b20c4

Sau hai trận đấu đầu tiên, đại diện của Campuchia vẫn chưa thể có điểm nào. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng này chính thức dừng bước ở AFC Cup 2022. Trong khi đó, Viettel FC dù không có được đội hình mạnh nhất vẫn có được 6 điểm để dẫn đầu bảng xếp hạng và đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo.

'Hotboy' U23 Việt Nam báo tin cực vui cho HLV Gong Oh-kyun

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
cđv campuchia viettel fc afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT