Quảng cáo

Thoát 'cửa tử', U16 Việt Nam sẵn sàng đại chiến Thái Lan

Thứ ba, 09/08/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

U16 Việt Nam đang rất tích cực chuẩn bị cho trận bán kết giải vô địch U16 Đông Nam Á với U16 Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 8/8, trên sân tập Madala Krida (Yogyakarta), đội tuyển U16 Việt Nam tiếp tục duy trì kế hoạch tập luyện. Ở thời điểm đó, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn chưa biết đội có vào bán kết hay không, nhưng tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp trong sinh hoạt và tập luyện vẫn là điều quan trọng nhất cần phải được bảo đảm.

Thực tế trong sáng và trưa ngày 08/8, dù vẫn chưa xác định được mình có vào được bán kết hay không nhưng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, nghiêm túc. Trong buổi sáng, U16 Việt Nam đã xem lại băng hình trận thua 1-2 trước U16 Indonesia ở lượt cuối vòng bảng U16 Đông Nam Á 2022.

Khi theo dõi các tình huống xảy ra trong trận đấu, Trưởng đoàn Hoàng Anh Tuấn và HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cùng mổ xẻ, góp ý cho các học trò nhằm rút kinh nghiệm, qua đó chuẩn bị hành trang cho các trận đấu tiếp theo trong tương lai.

IMG_7259
U16 Việt Nam sẵn sàng đấu Thái Lan.

Vào chiều cùng ngày, U16 Việt Nam vẫn ra sân tập luyện, dù chưa biết mình có đi tiếp hay không. Ban huấn luyện U16 Việt Nam giữ vững quan điểm một ngày ở Indonesia là một ngày mà cầu thủ có cơ hội rèn luyện cho bản thân mình cũng như góp sức cho toàn đội bóng.

Các cầu thủ sau khi khởi động đã bước vào tập luyện chuyên môn ở phạm vi nửa sân đến toàn sân. Từ việc tập luyện đối kháng, U16 Việt Nam cũng “vỡ ra” nhiều bài học cho chính mình.

Khi đang di chuyển từ sân về khách sạn, các cầu thủ U16 Việt Nam hay tin kết quả có lợi từ trận U16 Malaysia và U16 Australia (hai đội hòa nhau 2-2). Ngay khi đó, U16 Việt Nam đã vỡ òa sung sướng. Trước niềm vui của các học trò, trợ lý Nguyễn Quang Hải đã tập hợp các cầu thủ U16 Việt Nam trước sảnh khách sạn.

Cựu tuyển thủ quốc gia khuyên các cầu thủ trẻ cần quyết tâm hơn nữa ở trận bán kết gặp U16 Thái Lan, cũng như cần nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn có thể tự quyết định được cơ hội cho riêng mình tại các giải đấu khác trong thời gian tới.

Theo lịch thi đấu, U16 Việt Nam gặp U16 Thái Lan vào lúc 15h30 ngày 10/8. Trận bán kết 2 sẽ diễn ra giữa U16 Indonesia và U16 Myanmar vào lúc 20h00 ngày 10/8.

AFC chỉ đích danh cầu thủ giúp đại diện Việt Nam vớt vát danh dự ở châu lục

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
U16 VIỆT NAM U16 THÁI LAN U16 ĐÔNG NAM Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT