Quảng cáo

Thành Lương chính thức tái xuất ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 31/08/2024 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Phạm Thành Lương chính thức tái xuất ĐT Việt Nam trong vai trò mới.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 30/8, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 9, nhằm chuẩn bị cho giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 với 2 đội khách mời được đánh giá rất cao là Nga và Thái Lan.

Tại buổi tập này, HLV trưởng Kim Sang Sik chưa có được đầy đủ lực lượng do một số cầu thủ vướng lịch thi đấu và tập huấn cùng CLB chủ quản.

Dẫu vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các cộng sự trong ban huấn luyện đã nhanh chóng triển khai giáo án tập luyện phù hợp với lực lượng sẵn có cũng như giai đoạn đầu tiên của đợt tập huấn.

thiet-ke-chua-co-ten-9-1725098422.jpg
ĐT Việt Nam tập luyện buổi đầu dịp FIFA Days tháng 9/2024 

Đáng chú ý, buổi tập này cũng đánh dấu sự trở lại của cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương với vai trò mới trong thành phần ĐT Việt Nam.

Cụ thể, ở đợt tập trung lần này, Thành Lương tham gia với vai trò trợ lý cho HLV trưởng Kim Sang Sik nhằm chuẩn bị cho giải giao hữu LPBank Cup 2024 do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức.

Theo quan sát, ban huấn luyện đã chia ĐT Việt Nam thành các nhóm nhỏ để tiến hành luyện tập. Trong đó, nhóm các thủ môn Đặng Văn lâm, Filip Nguyễn, Nguyễn Văn Việt đặc biệt chú trọng về bài tập phản xạ.

Đồng thời, HLV Kim Sang Sik cho nhóm các cầu thủ còn lại chia nhóm nhỏ chơi "bóng ma" (một chạm, chuyền nhanh) vừa để giải trí vừa để kết hợp tập luyện.

thiet-ke-chua-co-ten-8-1725098288.jpg
Cựu tuyển thủ Thành Lương làm "phó tướng" cho HLV Kim Sang Sik trên ĐT Việt Nam

VFF cho biết, ĐT Việt Nam sẽ duy trì tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Kim Sang Sik còn 6 ngày để chuẩn bị cho trận mở màn tại LPBank Cup 2024.

Về lịch trình, ĐT Việt Nam gặp ĐT Nga vào ngày 5/9. 5 ngày sau đó (tức 10/9), Những Chiến binh Sao Vàng sẽ bước vào cuộc so tài với "đại kình địch" ĐT Thái Lan.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm