Quảng cáo

Chuyên gia châu Âu nói tỷ số không tưởng trận Việt Nam vs Nga

Thứ bảy, 31/08/2024 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Cựu Chủ tịch một CLB Nga nói điều không tưởng về kết quả trận giao hữu sắp tới với ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Không khí đang “nóng” dần lên khi chỉ còn ít ngày nữa là giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại Hà Nội với sự tham gia của 3 đại diện, bao gồm: ĐT Việt Nam (hạng 115 thế giới), ĐT Nga (hạng 33) và ĐT Thái Lan (hạng 101).

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam lần lượt gặp ĐT Nga (5/9) và ĐT Thái Lan (10/9) trong khi Thái Lan so tài với tuyển Nga vào ngày 7/9. Cả 3 trận đấu này đều sẽ diễn ra vào lúc 20h00 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Như đã đưa tin, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã triển khai kế hoạch bán vé trực tiếp từ ngày 30/8.

poster-banve-03-1725082617.png
Hấp dẫn màn so tài giữa ĐT Việt Nam, ĐT Nga và ĐT Thái Lan (Ảnh: VFF)

Về phía ĐT Nga, HLV Valery Karpin đã chốt danh sách 27 tuyển thủ sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Theo kế hoạch, đội tuyển “xứ sở bạch dương” sẽ tới Hà Nội bằng chuyên cơ với lực lượng khoảng 70 người, bao gồm các cầu thủ, BHL, nhân viên hậu cần... 

Trước thềm giải đấu khởi tranh, cựu Chủ tịch CLB Lokomotiv (Nga), bà Olga Smorodskaya đã có những chia sẻ bất ngờ trên tờ Rusfootball.info khi nhận định về trận giao hữu giữa ĐT Nga với ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. Cụ thể, trước câu hỏi liệu những trận đấu với Việt Nam và Thái Lan có hữu ích cho Nga, bà Smorodskaya cho rằng:

Mọi thứ liên quan đến trận đấu đều hữu ích. Chẳng phải chúng ta không nên ngồi trên ghế suốt ngày và suy nghĩ về những điều buồn bã sao? Chúng ta phải thi đấu. Tất nhiên, đối thủ không mạnh lắm nhưng các cầu thủ của chúng ta có thể làm gì? Hãy thắng với tỷ số 10-0, chúng ta sẽ rất vui".

olga-smorodskaya-lokomotiv-i-1725083127.jpg
Cựu Chủ tịch CLB Lokomotiv kỳ vọng Nga thắng áp đảo ĐT Việt Nam và Thái Lan (Ảnh: Championat)

Bên cạnh đó, cựu lãnh đạo CLB Lokomotiv cũng đưa ra bình luận về danh sách ĐT Nga sang Việt Nam: "Về các cầu thủ Lokomotiv được triệu tập vào ĐTQG, chưa rõ tiền vệ Samoshnikov sẽ thể hiện mình như thế nào, nhưng Batrakov thì rõ ràng.

Tôi thực sự thích những trận đấu của tiền vệ Batrakov. Nhìn chung, HLV Karpin đã chốt lại một đội hình bình thường. Ông ấy muốn kiểm tra và đánh giá các cầu thủ trẻ". Cần nói thêm, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân vào hôm qua (30/8), dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm