Quảng cáo

Thái Lan chơi lớn, xác định 'chấp người' tại SEA Games 32

Thứ tư, 26/04/2023 08:00 AM (GMT+7)
A A+

U22 Thái Lan gần như sẽ chỉ có được 18 cầu thủ trong trong ba trận đấu đầu tiên tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn khoảng 3 ngày nữa, môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ chính thức khởi tranh tại Campuchia. Theo quy định điều lệ của giải đấu, mỗi đội bóng sẽ được đăng ký tối đa 20 cầu thủ, trong đó bao gồm tối thiểu 2 thủ môn.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, U22 Thái Lan sẽ chỉ có 18 cầu thủ cho ba trận đấu đầu tiên tại vòng bảng gặp Singapore, Lào và Malaysia. Nguyên nhân đến từ việc Những chú Voi chiến quyết tâm đợi hai trụ cột là iền đạo Teerasak Poeiphimai và trung vệ Jonathan Khemdee thay vì lựa chọn những nhân tố khác để thay thế.

Teerasak Poeiphimai và Jonathan Khemdee vẫn đang phải thi đấu tại Thai League 1 trong màu áo của Port FC và Ratchaburi FC. Trước đó, đại diện phía U22 Thái Lan đã có buổi làm việc với Madam Pang - chủ tịch của Port FC để thuyết phục cho Teerasak Poeiphimai hội quân sớm hơn dự kiến, trước trận đấu gặp Malaysia.

Tuy nhiên, phía Madam Pang vẫn chưa đồng ý và việc Teerasak Poeiphimai có được sang Campuchia sớm hơn hay không phục thuộc việc Port FC giành một vị trí trong top 3. Trong khi đó, Jonathan Khemdee sẽ chỉ hội quân vào ngày mùng 8/5.

jonathan-khemdee-1682467260.jpeg
U22 Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của Jonathan Khemdee trong 3 trận đầu tiên. (Ảnh: FAT)

Dù không có hai trụ cột trong ba trận đấu đầu tiên, tuy nhiên đây không phải vấn đề quá to tát với các nhà đương kim á quân của giải đấu. Cả U22 Lào và U22 Singapore không được xem là đối thủ xứng tầm với Những chú voi chiến. Tuy nhiên, HLV Issara Sritaro cũng cần phải thận trọng ở lượt trận thứ 3 khi Thái Lan phải đối đầu với một ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp khác là U22 Malaysia.

Tuy nhiên, điều mà HLV Issara Sritaro hướng đến là có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu được xem như chung kết sớm với U22 Việt Nam vào ngày 11/5 tới đây. Đây sẽ là trận đấu quyết định đến những tấm vé đi tiếp của bảng đấu được xem là "tử thần" tại SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT