Quảng cáo

Tân Hiệp Hưng bất phân thắng bại với Cao Bằng tại giải futsal VĐQG

Thứ sáu, 24/03/2023 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Tân Hiệp Hưng đã bị Cao Bằng cầm hòa đầy kịch tính ở lượt trận thứ 2 giải futsal VĐQG.

Trận đấu giữa Cao Bằng và Tân Hiệp Hưng diễn ra khá cân bằng, khi hai đội liên tiếp tạo sóng gió trước khung thành của nhau, đặc biệt là cơ hội của Cao Bằng ở phút 11, tiếc là họ đã không tận dụng được. Khoảng thời gian sau đó, Tân Hiệp Hưng đã nắm thế trận và liên tục dồn ép Cao Bằng vào thế chống đỡ rất vất vả, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến, một phần do thủ thành Nguyễn Thuận đã chơi rất hay.

Phút thứ 7, Tân Hiệp Hưng đã có bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền lỗi của đối thủ, bóng đã được các cầu thủ Tân Hiệp Hưng tận dụng và căng ngang để Quang Vinh dứt điểm cận thành mở tỷ số 1-0 cho đội nhà. Nhận bàn thua, các cầu thủ Cao Bằng đã đẩy nhanh sức ép hòng tìm bàn gỡ, nhưng liên tiếp các cơ hội của họ đều chưa thể thành bàn.

b7df91d6d47609285067-1679620690.jpeg
Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng bất phân thắng bại tại vòng 2 giải futsal VĐQG.

Đầu hiệp 2, các cầu thủ Cao Bằng đã liên tiếp tổ chức các đợi vây hãm khung thành của Tân Hiệp Hưng và bàn thắng đã đến với họ ở phút 22, khi Cao Hoài An tung cú dứt điểm cân bằng 1-1 cho đội Cao Bằng. Sau đó liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng, nhưng bàn thắng vẫn chưa có thêm.

Phút 33, Công Hải đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Tân Hiệp Hưng khi tận dụng sự dâng lên quá cao của thủ thành Nguyễn Thuận. Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ Tân Hiệp Hưng chẳng kéo dài quá lâu, vì sau đó 2 phút, Trọng Tín đã cân bằng 2-2 cho Cao Bằng. Đây là kết quả cuối cùng của trận đấu và là trận hoà thứ 2 của Tân Hiệp Hưng tại giải.

Ở trận đấu còn lại diễn ra trong ngày 23/3, các nhà đương kim vô địch Sahako và Thái Sơn Nam đã cầm hòa nhau với tỉ số 1-1. Đáng chú ý, ở trận cầu "siêu kinh điển" của futsal Việt Nam đã diễn ra những hình ảnh không đẹp khi các cầu thủ của CLB Thái Sơn Nam vây quanh trọng tài để phản ứng quyết định không công nhận bàn thắng.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT