Quảng cáo

Tài năng Việt kiều ký hợp đồng ở châu Mỹ, được HLV khen hết lời

Thứ ba, 20/02/2024 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ mang dòng máu Việt Nam - Camilo Vasconcelos ký hợp đồng với CLB của Canada, được HLV trưởng đánh giá khá cao.

Mới đây, Vietnam Footbal Scout, kênh thông tin về cầu thủ Việt kiều uy tín đã cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến tài năng trẻ Việt kiều sinh năm 2005 đang thi đấu tại Canada, Camilo Vasconcelos.

Được biết, Camilo Vasconcelos vừa mới kết thúc hợp đồng cho mượn từ Guelph United và CLB HFX Wanderers FC (giải Ngoại hạng Canada) đã quyết định chiêu mộ cầu thủ gốc Việt này.

Cụ thể, hợp đồng giữa Vasconcelos và đội bóng Canada sẽ có thời hạn đến 31/12/2025, kèm theo đó điều khoản gia hạn trong 2 năm. 

Cần nói thêm, Camilo Vasconcelos có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ cánh trái. Anh mang ba dòng máu là Canada, Bồ Đào Nha và Việt Nam.

camilov-banner-1708429733.jpg
Camilo Vasconcelos chính thức ký hợp đồng với CLB HFX Wanderers FC (Ảnh: CLB)

Nói về việc chiêu mộ Vasconcelos, HLV trưởng Patrice Gheisar của Wanderers cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được ký kết lâu dài với Vasconcelos vì kể từ năm ngoái, cậu ấy đã ngay lập tức cho thấy bản thân có thể đóng một vai trò quan trọng.

Cơ hội là không giới hạn với Vasconcelos. Cậu ấy có khả năng và kỹ thuật tốt, Vasconcelos hãy tin tưởng vào bản thân và cầu thủ U21 này sẽ gắn bó với đội bóng trong nhiều năm”. 

Năm 2022, Vasconcelos có một năm thi đấu cực kỳ bùng nổ trong màu áo Guelph United FC tại giải bóng đá nam bán chuyên nghiệp của Canada (League1 Ontario).

Khi ấy, tiền vệ sinh năm 2005 ghi được 5 bàn thắng sau 7 trận thi đấu cho đội U21 của CLB Guelph United. Theo đó được vinh danh là cầu thủ U21 xuất sắc nhất năm của CLB. 

vasconcelos
Vasconcelos mang trong mình dòng máu Việt Nam (Ảnh: CLB)

Ngoài ra, Camilo Vasconcelos còn đóng góp 2 pha lập công cho đội một ở League1 cũng trong năm 2022. Đến năm 2023, cầu thủ Việt kiều này ghi được 4 bàn sau 11 trận ra sân.

Về phần mình, tiền vệ Vasconcelos chia sẻ sau khi chính thức được ký hợp đồng: "Đó là một giấc mơ và nó trở thành hiện thực. Điều này khiến tôi vô cùng phấn khích.

Tôi đang tập trung luyện tập chăm chỉ và chứng tỏ bản thân. Một mục tiêu lớn đối với tôi là ghi bàn tại sân đấu của Wanderers mùa này, vì tôi biết đó sẽ là một cảm giác tuyệt vời".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT