Quảng cáo

Siêu máy tính chỉ thẳng kết quả trận lượt về Thái Lan vs Hàn Quốc

Thứ hai, 25/03/2024 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Hai siêu máy tính dự đoán cùng một kết quả ở trận lượt về giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2026.

Ở trận lượt đi diễn ra hôm 21/3, ĐT Thái Lan đã tạo bất ngờ lớn khi cầm hòa 1-1 ĐT Hàn Quốc trên sân khách Seoul World Cup của "xứ sở chi kim".

Trong đó, dù được đánh giá vượt trội hơn nhưng bàn thắng duy nhất của Son Heung Min không đủ để ĐT Hàn Quốc giành 3 điểm tuyệt đối trên sân nhà.

Ở chiều ngược lại, bàn thắng quý giá của Suphanat Mueanta, cầu thủ đang thi đấu cho CLB OH Leuven ở giải hạng Hai Bỉ theo dạng cho mượn từ Buriram United đã đem về 1 điểm cho ĐT Thái Lan.

Theo kế hoạch, trận đấu lượt về giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 19h30 tối mai (26/3), trên SVĐ Rajamangala, an tọa tại thủ đô Bangkok của "xứ chùa Vàng".

thai-lan-vs-han-quoc
ĐT Thái Lan cầm hòa Hàn Quốc ở trận lượt đi

Trước thềm trận đấu, thầy trò HLV Masatada Ishii nhận được nguồn động viên lớn khi Thủ tướng cùng Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) đều treo thưởng đậm cho ĐT Thái Lan.

Đáng chú ý, hai chuyên trang thể thao quốc tế mới đây đã đưa ra cùng một kết quả khi dự đoán về tỷ số trận lượt về giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Hàn Quốc.

Trong đó, tờ Sport Mole của Anh cho rằng ĐT Thái Lan sẽ phải nhận thất bại 1-3 trước ĐT Hàn Quốc dù được thi đấu trên sân nhà.

"Thái Lan đã vượt qua khó khăn để giành được 1 điểm quý giá ở trận lượt đi nhưng họ dự kiến ​​​​sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn khác ở sân nhà. Chúng tôi đang nghiêng về chiến thắng cho ĐT Hàn Quốc", Sport Mole phân tích.

screenshot-2024-03-25-145834-1711353625.jpg
Báo Anh dự đoán ĐT Thái Lan thua Hàn Quốc

Tương tự, trang Sportskeeda của Ấn Độ nhận định ĐT Thái Lan cũng thua Hàn Quốc nhưng với cách biệt 0-2: "Thái Lan đang có chuỗi 4 trận không thắng và thắng 2 trong 11 trận gần nhất. Họ đã không thắng cả 2 trận sân nhà gần nhất.

Trong khi đó, Hàn Quốc đang có chuỗi trận không thắng liên tiếp và chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Khoảng cách lớn về đẳng cấp và chất lượng giữa hai đội sẽ giúp Hàn Quốc giành thắng lợi".

Sở dĩ, không quá bất ngờ khi hai "siêu máy tính" cùng dự đoán kết quả như vậy bởi rõ ràng, dù chỉ đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền nhưng ĐT Hàn Quốc vẫn sở hữu những nhân sự rất chất lượng cùng đẳng cấp vốn có.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT