Quảng cáo

Trung Quốc đè bẹp Singapore trong trận cầu có 1 thẻ đỏ

Thứ ba, 26/03/2024 21:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Trung Quốc thắng đậm Singapore tại trận lượt về bảng C Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

ĐT Trung Quốc bất ngờ để đối thủ bị Singapore cầm hòa 2-2 ở trận lượt đi diễn ra hôm 21/3, thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Với kết quả này, Trung Quốc có cùng 4 điểm như Thái Lan nhưng xếp thứ 3 do kém hơn về chỉ số phụ.  Còn ĐT Singapore đứng cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Nếu muốn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp, ĐT Trung Quốc buộc phải thắng ở trận lượt về đón tiếp ĐT Singapore trên sân nhà vào tối ngày 26/3. Không ngoài dự đoán, ĐT Trung Quốc sớm dâng cao ngay từ những phút đầu trận. 

Tuy nhiên, phải đến phút 21, họ mới có được bàn thắng mở tỷ số nhờ cú chích mũi giày chính xác của ngôi sao tiền đạo Wu Lei. Đáng nói, ngay khi vừa nhận bàn thua, ĐT Singapore lập tức gỡ hòa bằng bàn thắng của Ramli, xuất phát từ đường chuyền vào của Stewart.

Bước sang hiệp 2, ĐT Trung Quốc chủ động đẩy cao đội hình hòng sớm có được bàn thắng gia tăng cách biệt. Bước ngoặt của trận đấu xảy ra khi cầu thủ Trung Quốc bị cầu thủ Singapore phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền.

Không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn, cầu thủ nhập tịch Fernandinho đánh lừa thủ môn ĐT Singapore dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Trung Quốc. Trước khi hiệp 2 khép lại, Wu Lei và Shihao Wei cùng lập công để ghi thêm 2 bàn thắng cho đội chủ nhà.

Chung cuộc, ĐT Trung Quốc thắng đậm 4-1 ĐT Singapore.

Diễn biến trận đấu:

90": TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

Trung Quốc 4-1 Singapore.

89": VÀO, 4-1 CHO TRUNG QUỐC

Wu Lei chuyền về vừa vặn trong vòng cấm cho đồng đội Shihao Wei ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho ĐT Trung Quốc.

84": VÀO, 3-1 CHO TRUNG QUỐC

Từ một pha phản công nhanh, Wu Lei đi bóng kỹ thuật bên hành lang trái rồi dứt điểm cực mạnh về góc chéo khung thành Singapore.

81": KHÔNG VÀOOO

Ahmad bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa sau phá đánh đầu cận thành đưa bóng đi vọt xà ngang ĐT Trung Quốc.

79": THẺ ĐỎ!!!

Cầu thủ số 8 vào bóng quyết liệt với cầu thủ Singapore. Chứng kiến tình huống này, trọng tài chính quyết định rút ra tấm thẻ đỏ cho cầu thủ Trung Quốc. Theo đó, chủ nhà chỉ còn 10 người trên sân.

63": VÀO, 2-1 CHO TRUNG QUỐC

Đứng trước chấm 11m, cầu thủ Fernandinho đánh lừa thủ môn ĐT Singapore để dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Trung Quốc.

62": PENALTY!!!

Cầu thủ số 5 của Singapore phạm lỗi cới cầu thủ của ĐT Trung Quốc trong vòng cấm. Quan sát tình huống, trọng tài chính rút ra tấm thẻ vàng đồng thời thổi phạt đền cho đội chủ nhà.

56": KHÔNG ĐƯỢC!!!

Số 10 Ramli móc bóng dứt điểm bên cánh trái đưa bóng tìm đến đúng vị trí của thủ môn ĐT Trung Quốc.

50": LIÊN TỤC TẤN CÔNG

Kết quả hòa tất nhiên không phải là điều mà ĐT Trung Quốc mong muốn. Họ liên tục gây sức ép trên phần sân đối phương ngay khi bước vào hiệp 2.

46": HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+3": HẾT HIỆP 1

Trung Quốc 1-1 Singapore.

42": CHỦ NHÀ ÉP SÂN

ĐT Trung Quốc nỗ lực gia tăng cách biệt nhưng chưa thể tận dụng tốt cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng.

30": KHÔNG VÀOO

Wu Lei tiếp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho ĐT Trung Quốc sau cú dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Singapore.

21": ĐỘI KHÁCH GỠ HÒA

Ngay khi Trung Quốc vừa vươn lên dẫn trước, Singapore lập tức gỡ hòa bằng bàn thắng của Ramli, xuất phát từ đường chuyền vào của Stewart.

20": VÀO, 1-0 CHO TRUNG QUỐC

Zang Yunning kiến tạo chính xác cho Wu Lei thoát xuống loại bỏ hàng thủ ĐT Singapore để chích mũi giày đưa bóng vào lưới Singapore.

19": QUÁ ĐÁNG TIẾC!!!

Zang Yunning bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn ngay trong vòng cấm của ĐT Singapore.

15": TRUY CẢN KỊP THỜI

Stewart bứt tốc ấn tượng bên cánh phải hòng xâm nhập vòng cấm của ĐT Trung Quốc. Dẫu vậy, cầu thủ nhập tịch của Singapore không thể vượt qua được sự truy cản của Yang Liu.

9": KHÔNG ĐƯỢC

Cầu thủ Trung Quốc sút phạt góc treo bóng thẳng vào khung thành ĐT Singapore. Ở tình huống này, thủ thành Sunny đã bắt dính bóng.

4": KHÔNG VÀOOO

Từ tình huống phối hợp đá phạt góc, Wu Lei là người chạm bóng cuối cùng và tung ra cú sút nhưng đáng tiếc pha ra chân của anh lại đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

1": TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Trực tiếp Trung Quốc vs Singapore, 19h00 hôm nay 26/3 430002

Trực tiếp Trung Quốc vs Singapore trên kênh nào?

  • Thời gian: 19h00 ngày 26/3

  • Địa điểm: SVĐ Trung tâm Olympic Thiên Tân (Trung Quốc)

  • Kênh phát sóng: Đang cập nhật

Hiện tại vẫn chưa có đài truyền hình nào của Việt Nam công bố sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu giữa ĐT Trung Quốc vs ĐT Singapore. Do đó, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến tại bài viết này đồng thời cố gắng cập nhật link xem nhanh chóng nhất (nếu có).

Thống kê đáng chú ý trước trận Trung Quốc gặp Singapore

ĐT Trung Quốc vừa bị đại diện yếu nhất bảng C là ĐT Singapore cầm hòa với tỷ số 2-2 , tại trận lượt đi diễn ra hôm 21/3. Đáng nói, tuyển Trung Quốc dù dẫn trước 2 bàn chỉ trong hiệp 1 nhưng không giữ được lợi thế khi để ĐT Singapore gỡ hòa trong hiệp đấu thứ 2 và ấn định kết quả chung cuộc.

Đây cũng là trận ra mắt của tân HLV Branko Ivankovic sau khi nhận lời tiếp quản ĐT Trung Quốc thay cho người tiền nhiệm Aleksandar Jankovic. Sau 3 lượt trận, ĐT Trung Quốc có 4 điểm, bằng với ĐT Thái Lan nhưng xếp thứ 3 do kém hơn về chỉ số phụ.

trung-quoc-singapore
ĐT Trung Quốc quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: FAS)

Trong khi đó, ngôi đầu bảng thuộc về ĐT Hàn Quốc, đội đang có 7 điểm sau 2 trận thắng cùng một trận hòa. Cuối cùng là ĐT Singapore, đội bóng "xứ Đảo quốc Sư tử" hiện đứng cuối bảng C với vỏn vẹn 1 điểm duy nhất có được sau trận lượt đi cầm hòa Trung Quốc.

Xét về tương quan lực lượng và sức mạnh, ĐT Trung Quốc rõ ràng được đánh giá cao hơn ĐT Singapore. Trong 5 lần gần nhất gặp nhau, ĐT Singapore cũng lép vế so với Trung Quốc khi chỉ toàn hòa và thua. Hơn nữa, với lợi thế sân nhà ở trận lượt về, ĐT Trung Quốc chắc chắn hướng đến mục tiêu thắng lợi nhằm cải thiện thứ hạng và lấy lại lợi thế ở cuộc đua giành vé đi tiếp vào Vòng loại thứ 3.

Đội hình dự kiến Trung Quốc và Singapore

  • Trung Quốc:  Yan Junling, Li Lei, Jiang Guangtai, Zhu Chenjie, He Yupeng, Li Ke, Wang Qiuming, Wang Shangyuan, Tan Long, Wu Lei, Wei Shihao.

  • Singapore:  Sunny, Harun, Baharudin, Nazari, Irfan Fandi, Lionel Tan, Stewart, Mahler, Song Ui Young, Shahiran, Anuar.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT