Quảng cáo

Sau Bùi Tiến Dũng, HAGL công bố 'viện binh' tiếp theo từ CAHN

Thứ sáu, 01/03/2024 09:39 AM (GMT+7)
A A+

CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai công bố tân binh tiếp theo mượn thành công từ CLB Công an Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, thông tin CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai mượn thành công 3 cầu thủ từ đội đương kim vô địch CLB Công an Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của truyền thông cùng đông đảo người hâm mộ.

Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng tiền vệ Huỳnh Tấn Tài là 2 cái tên đầu tiên cập bến đội bóng phố Núi trong ngày 27/2 vừa qua. 

Đến sáng ngày 1/3, trang mạng xã hội chính thức của CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai cũng đã đăng tải bài viết chào mừng tân binh còn lại mượn thành công từ CLB CAHN là trung vệ Trần Quang Thịnh.

"Chào mừng cầu thủ Trần Quang Thịnh đến Phố núi với áo thi đấu mang số 3", trang chủ CLB LPBank HAGL chia sẻ đến người hâm mộ.

tran-quang-thinh
Trần Quang Thịnh chính thức chuyển đến CLB LPBank HAGL (Ảnh: CLB)

Được biết, Trần Quang Thịnh đỗ đầu vào tuyến trẻ của Viettel trong một đợt tuyển chọn của trung tâm này tại Hải Phòng. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu cho đội trẻ áo lính năm 2011.

Đến năm 2012, trung vệ sinh năm 2001 quyết định dự thi và trúng tuyển đợt tuyển sinh của lò đào tạo trẻ CAND (tiền thân của CAHN).

Sau quãng thời gian khoác áo đội trẻ ngành Công an, Trần Quang Thịnh được đôn lên đội 1 vào năm 2020. Thực tế, Thịnh có lẽ không phải là gương mặt xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Bởi cầu thủ trẻ này từng khoác áo ĐT U23 Việt Nam tham dự các giải đấu quan trọng. Còn nhớ, khi U23 Việt Nam dự VCK U23 Đông Nam Á 2022, Quang Thịnh như một "làn gió mới" khi được triệu tập lên tuyển.

Bởi nòng cốt của đội khi ấy là các cầu thủ trở về từ giải U21 quốc tế 2021 còn Quang Thịnh không có tên do đội trẻ CAND không tham dự giải đấu và cũng chưa được đôn lên đội 1.

tran-quang-thinh
Quang Thịnh từng khoác áo U23 Việt Nam (Ảnh: CLB)

Thế nhưng, chính Quang Thịnh là một trong 2 tuyển thủ có số phút thi đấu nhiều nhất đội, góp công lớn giúp U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á. Thành tích này đồng thời giúp Thịnh lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu năm đó.

Màn thể hiện ấn tượng giúp Quang Thịnh lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo. Anh được trao cơ hội lên tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho Dubai Cup và SEA Games 31.

Dẫu vậy, trong màu áo CLB CAHN, trung vệ 23 tuổi chưa có nhiều cơ hội ra sân. Việc chuyển đến HAGL biết đâu sẽ là bước ngoặt mới giúp cầu thủ này tìm lại phong độ để phát huy tiềm năng vốn có. 

Trước đó, Bùi Tiến Dũng và Huỳnh Tấn Tài đều đã có trận ra mắt cho HAGL ở vòng 11 V-League 2023/24 . Nhiều khả năng, ở chuyến làm khách của Thanh Hóa tới đây (vòng 12), HLV Vũ Tiến Thành cũng sẽ thử nghiệm Quang Thịnh.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT