Quảng cáo

Pau FC chính thức lên tiếng về hành động 'cạn tình' với CĐV Việt Nam

Thứ ba, 09/05/2023 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của Quang Hải - Pau FC đã chính thức lên tiếng về việc chặn các IP đến từ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, việc fanpage chính thức của CLB Pau có động thái chặn các tài khoản facebook có ID Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc. Theo đó, bắt đầu từ ngày 08/5, nhiều người dùng mạng xã hội facebook tại Việt Nam phát hiện về việc không truy cập được vào fanpage tích xanh của Pau FC.

Trên nhiều trang mạng xã hội đã xuất hiện những bài đăng về sự việc trên. Đa phần người hâm mộ cho rằng đây là cách mà đội bóng nước Pháp quyết "cạn tình" với quê hương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Bên cạnh đó, những tin đồn về việc Quang Hải sẽ sớm rời Pau FC càng củng cố thêm điều này.

Mới đây, CLB Pau đã chính thức lên tiếng về sự cố này: "An issue affected us last weekend. Our posts outside of French territory were blocked, but the problem has been solved as of now. We sincerely apologize for the inconvenience caused" (tạm dịch: "Một vấn đề đã ảnh hưởng đến chúng tôi vào cuối tuần trước. Bài đăng của chúng tôi bên ngoài lãnh thổ Pháp đã bị chặn, nhưng vấn đề đã được giải quyết cho đến nay. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện gây ra").

screenshot-35-1683627010.jpg
Bài đăng đính chính của Pau FC.

Tuy nhiên, lời giải thích của đội bóng nước Pháp dường như không hợp lý. Vào trưa ngày 09/5, khi các IP tại Việt Nam không thể truy cập được thì những IP đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc vẫn có thể xem được các bài đăng trên fanpage chính thức của Pau FC.

screenshot-21-1683627036.jpg
IP Nhật Bản vẫn truy cập được fanpage của Pau FC trong khi CĐV Việt Nam bị chặn

Bên cạnh đó, bài đăng đính chính của Pau FC cũng cài vùng hiển thị là Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ có các tài khoản tại Việt Nam mới theo dõi được bài đăng này. Ngay lập tức, hàng loạt cổ động viên Việt Nam đã bày tỏ sự tức giận.

Ngay khi mở lại hiển thị tại Việt Nam, Pau FC đối diện với việc bị tụt lượng theo dõi. Rất nhiều cổ động viên có hành động cứng rắn khi bỏ theo dõi đội bóng của Quang Hải.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT