Quảng cáo

NÓNG: Trò cưng của HLV Park Hang Seo lại chấn thương, báo tin dữ cho ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/10/2022 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bất ngờ gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs SHB Đà Nẵng tại V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam trong những năm gần đây, tình trạng của Nguyễn Tiến Linh luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Trước khi hai trận đấu tại giải giao hữu Tam hùng diễn ra hồi tháng 9, Nguyễn Tiến Linh từng phải nghỉ một quãng thời gian dài do gặp chấn thương đùi. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1997 kịp trở lại và góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam.

Mặc dù vậy, cầu thủ này đã không thể giải tỏa được cơn khát bàn thắng khi liên tục tỏ ra vô duyên với những cơ hội ở trận đấu gặp ĐT Ấn Độ.

Trở lại CLB chủ quản tại Becamex Bình Dương, Tiến Linh lại thi đấu thăng hoa khi liên tục ghi bàn. Ở trận làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng ở vòng 18 Night Wolf V-League 2022, cầu thủ quê Hải Dương đã có được cú đúp vào lưới của đội chủ sân Hòa Xuân, góp công lớn vào chiến thắng đậm của đội bóng đất Thủ.

4ecfed17c6530a0d5342 copy
Tiến Linh bị đau sau trong chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng khiến HLV Park Hang Seo đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau pha lập công nâng tỉ số lên 3-0, Tiến Linh đã bị dính chấn thương. Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam buộc phải rời sân bằng cáng ở phút thứ 71. Việc Nguyễn Tiến Linh đau đớn rời sân khiến cho những người hâm mộ và BHL Becamex Bình Dương không khỏi lo lắng.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Tiến Linh. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1997 sẽ cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi để phục hồi hoàn toàn. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của HLV Park Hang Seo trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới rất gần.

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại VL U17 châu Á 2023: 'Nhà vua ĐNÁ' bị loại

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT