Quảng cáo

Kết quả trái ngược của Đông Nam Á tại Vòng loại U17 châu Á: Niềm hy vọng đặt vào Việt Nam

Thứ năm, 06/10/2022 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Các đội tuyển U17 Đông Nam Á đang có những kết quả trái ngược nhau ở những trận đấu đầu tiên tại Vòng loại U17 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm hiện tại, Vòng loại U17 châu Á 2023 đã đi được một nửa chặng đường. Những cái tên đầu tiên chính thức bị loại đã được xác định. Sau những trận đấu đầu tiên, các đội tuyển đến từ Đông Nam Á đã phải nhận những kết quả trái ngược nhau.

Tại bảng F được tổ chức trên SVĐ Việt Trì, Việt Nam và Thái Lan đều có những kết quả thuận lợi ở trận ra quân. Trong khi ĐT U17 Thái Lan giành chiến thắng 3-0 trước Nepal thì U17 Việt Nam cũng đánh bại Đài Loan với tỉ số 4-0 để tạm dẫn đầu bảng.

Ở hai trận đấu tiếp theo của bảng đấu này, Thái Lan và Việt Nam cũng nhận được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được chiến thắng để duy trì cuộc đua song mã. Trên thực tế, U17 Thái Lan đã có được chiến thắng trước U17 Đài Loan để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trước khi Việt Nam đối đầu với Nepal.

Kết quả trái ngược của Đông Nam Á tại Vòng loại U17 châu Á: Niềm hy vọng đặt vào Việt Nam-198458
U17 Việt Nam có được khởi đầu thuận lợi tại Vòng loại U17 châu Á 2023. (Ảnh: VFF)

Một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á là Indonesia cũng đang có được hành trình đầy ấn tượng tại giải đấu lần này. Đội bóng xứ Vạn đảo vượt qua Guam với tỉ số 14-0 trước khi hạ gục ông lớn Tây Á - UAE với tỉ số 3-2. Những kết quả này giúp cho Indonesia tràn đầy cơ hội đi tiếp.

Nằm cùng bảng với Indonesia tuy nhiên Malaysia lại đang gây ra nhiều thất vọng khi để Guam cầm hòa ở lượt trận thứ 2.

Đến thời điểm này, Philippines là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên chính thức bị loại. Sau 3 trận đấu đầu tiên, đại diện đến từ ASEAN vẫn chưa có được điểm nào và đứng cuối bảng A.

ĐT U17 Myanmar sau 2 trận đấu đầu tiên cũng chưa có điểm nào và phải nhận 7 bàn thua. Singapore cũng không có được kết quả như ý khi để thua Bangladesh ở trận đấu đầu tiên. U17 Campuchia và U17 Lào cũng chịu chung số phận. Trong đó, U17 Campuchia đã chính thức dừng bước sau hai trận toàn thua.

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại Vòng loại U17 châu Á 2023: Xác định những đội đầu tiên

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT