Quảng cáo

NÓNG: CLB CAND chiêu mộ 'người cũ' Viettel để hiện thực hóa giấc mơ V-League?

Thứ tư, 27/04/2022 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng HLV Thạch Bảo Khanh sẽ về làm công tác huấn luyện tại CLB CAND ở giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Highlights CAND 3-1 Đắk Lắk | Vòng 3 giải hạng Nhất Quốc gia 2022 (Nguồn: VPF Media)

Theo nguồn tin chúng tôi có được, trong giai đoạn giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games cũng như VCK U23 châu Á, CLB CAND đã có những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, HLV Vũ Quang Bảo sẽ thôi không đảm nhiệm cương vị HLV trưởng CLB CAND mà thay vào đó, cựu trợ lý HLV CLB Viettel - Thạch Bảo Khanh sẽ nắm quyền ở đội bóng ngành công an.

Trước đó, HLV Thạch Bảo Khanh là "cánh tay phải" đắc lực của HLV Trương Việt Hoàng tại Viettel. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1979 này cũng là HLV trưởng của U21 Viettel và đã đưa đội bóng này lên ngôi vô địch giải U21 Quốc gia năm 2020.

Sự xuất hiện của HLV Thạch Bảo Khanh trên băng ghế huấn luyện sẽ giúp CLB CAND có những bước chuyển mình trong cuộc đua tranh giành tấm vé lên chơi ở V-League mùa giải năm sau.

NÓNG: CLB CAND chiêu mộ 'người cũ' Viettel để hiện thực hóa giấc mơ V-League?-131437
HLV Thạch Bảo Khanh về dẫn dắt CAND? (Ảnh: Viettel FC)

Trên thực tế, đội bóng ngành công an luôn có được một lực lượng tốt với sự bổ sung cầu thủ từ CLB HAGL cũng như Hà Nội FC với những cái tên như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Văn Anh, Thái Khắc Huy Hoàng, Phùng Viết Trường, Đỗ Sỹ Huy,...

Bên cạnh đó, CAND cũng có dàn cầu thủ tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của CLB như Trần Quang Thịnh (tuyển thủ U23 Việt Nam), Xuân Thịnh, Trung Phong, Hữu Thực, Hoàng Văn Toản, Giáp Tuấn Dương,... tuy nhiên, đội bóng này thi đấu vẫn chưa thực sự đạt được kỳ vọng của người hâm mộ.

Theo kế hoạch, CLB CAND sẽ hội quân tại Gia Lai vào tháng 5 để có chuyến tập huấn tại đây. Đây sẽ là khoảng thời gian giúp các cầu thủ làm quen với HLV mới. Thông tin chính thức về việc thay tướng, bổ nhiệm HLV mới sẽ sớm được đội chủ sân Ninh Bình công bố trong thời gian tới đây.

HAGL tạo 'địa chấn' trước đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CAND Viettel HAGL Hà Nội FC giải hạng Nhất Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT