Quảng cáo

NHM Việt Nam tràn vào fanpage đội bóng Bồ Đào Nha để đòi lại công bằng cho Huỳnh Như

Thứ hai, 19/09/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều CĐV Việt Nam đã tràn vào fanpage của CLB Lank để đưa ra ý kiến mong muốn được thấy Huỳnh Như ra sân ở những trận đấu tiếp theo.

Nghe nội dung bài viết

Tại Bồ Đào Nha, CLB Lank đang trải qua chuỗi trận thăng hoa với những chiến thắng liên tiếp. Ở trận đấu mới nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Lank tiếp tục có được chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-2 trước CLB SCU Torreense. Tuy nhiên, ở trận đấu này, tuyển thủ Việt Nam - Huỳnh Như đã không được ra sân một phút nào dù có trong danh sách đăng ký thi đấu.

Sau chiến thắng ấn tượng này, nhiều CĐV Việt Nam đã tràn vào fanpage của Lank để chúc mừng nhưng cũng không quên "nhắc khéo".

Một CĐV có tài khoản là Đậu Đức Định bình luận: "Huỳnh Như không được đá. Nên tạo cơ hội cho người chơi này. Là một tuyển thủ hàng đầu của Việt Nam, không nên cho ngồi dự bị như thế này".

NHM Việt Nam tràn vào fanpage đội bóng Bồ Đào Nha để đòi lại công bằng chi  189713

Trần Văn Trường thậm chí còn "dọa" đội bóng chủ quản của Huỳnh Như: "HLV nên cho Huỳnh Như vào nhiều . Không là hủy theo dõi hết bây giờ".

NHM Việt Nam tràn vào fanpage đội bóng Bồ Đào Nha để đòi lại công bằng chi  189714

Facebook Chị Đẹp lại mong muốn được Huỳnh Như ở trận đấu tiếp theo: "Chúc mừng cả đội với chiến thắng ấn tượng. Hy vọng Huỳnh Như sẽ chơi trò chơi tiếp theo!".

NHM Việt Nam tràn vào fanpage đội bóng Bồ Đào Nha để đòi lại công bằng cho Huỳnh Như 189715

"Ít ra thì không phải thức trễ để xem như Pau và cơ hội thể hiện của Như 11 ở Lank là nhiều vì các cầu thủ đá gắn kết và đồng đội. Chúc mừng", một CĐV nhận định về cơ hội ra sân của Huỳnh Như.

NHM Việt Nam tràn vào fanpage đội bóng Bồ Đào Nha để đòi lại công bằng cho Huỳnh Như 189723

Nguyen Hong Cuc bình luận: "Chúc mừng nhé! Hy vọng trận đấu tới Huỳnh Như sẽ có cơ hội đóng góp khả năng của mình".

NHM Việt Nam tràn vào fanpage đội bóng Bồ Đào Nha để đòi lại công bằng cho Huỳnh Như 189725

Mặc dù chưa có cơ hội ra sân để thể hiện, tuy nhiên thời điểm hiện tại, nhiều CĐV đang đặt nhiều niềm tin vào đội trưởng ĐT nữ Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1991 là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá Việt Nam sản sinh ra trong những năm gần đây.

Ở sân chơi quốc nội, Huỳnh Như đã thâu tóm hầu hết các danh hiệu cá nhân và tập thể. Chính cầu thủ quê Trà Vinh này là một trong những nhân tố quan trọng giúp ĐT nữ Việt Nam giành được tấm vé lịch sử để tham dự World Cup 2023 diễn ra vào năm sau tại Australia và New Zealand.

Lank FC đại thắng trong ngày Huỳnh Như 'chung số phận' với Quang Hải

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT