Quảng cáo

Nguyễn Filip trả lời FIFA: 'Sẽ thật tuyệt vời nếu Việt Nam dự World Cup'

Thứ ba, 04/06/2024 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Nguyễn Filip đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang chủ FIFA trước thềm 2 lượt trận cuối tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, HLV Kim Sang Sik đã triệu tập 27 cầu thủ lên ĐT Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối gặp ĐT Philippines (6/6) và ĐT Iraq (11/6) tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ở vị trí thủ môn, tân thuyền trưởng người Hàn Quốc gọi đến 4 cái tên, bao gồm: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Filip, Nguyễn Đình Triệu và Quan Văn Chuẩn.

Về phía Nguyễn Filip, thủ thành Việt kiều CH Séc mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang chủ LĐBĐ Thế giới (FIFA) về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Nhắc đến 2 lượt trận gặp Phiippines và Iraq, thủ môn Nguyễn Filip cho rằng: "Vẫn còn hai trận ở giai đoạn này và chúng tôi vẫn còn cơ hội tiến xa hơn.

Nguyễn Filip trả lời FIFA: 'Sẽ thật tuyệt vời nếu Việt Nam dự World Cup' 474995
Nguyễn Filip được FIFA phỏng vấn trước Vòng loại World Cup 2026 (Ảnh chụp màn hình)

Thật không may, chúng tôi không thể tự định đoạt số phận của mình nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giảnh được sáu điểm”.

Thủ môn Việt kiều Séc tiếp tục nói: “Tuy nhiên, điều đó sẽ thực sự khó khăn. Bởi vì chúng tôi tiếp đón Philippines trên sân nhà nhưng sẽ đến làm khách của Iraq.

Cá nhân tôi đang chuẩn bị giống như thường lệ cho hai trận đấu này. Tôi nghĩ điều quan trọng là chỉ cần tập trung vào từng trận một và cố gắng phát huy hết khả năng của mình trong 90 phút".

Đề cấp đến tân HLV Kim Sang Sik, Nguyễn FIlip bày tỏ: “Tất nhiên, chúng tôi hy vọng sự xuất hiện của HLV Kim Sang Sik sẽ một lần nữa vực dậy tinh thần của bóng đá Việt Nam.

159db03203a7a3f9fab6-1717485975.jpg
Nguyễn Filip khẳng định cố gắng phát huy hết khả năng của bản thân (Ảnh: AFC)

Tôi chưa biết phong cách huấn luyện của ông ấy, nhưng nếu LĐBĐ Việt Nam tin tưởng vào ông ấy, tôi tin chắc rằng ông ấy là một HLV tuyệt vời và sẽ cho chúng tôi thấy phẩm chất của mình.”

Sau cùng, thủ môn ĐT Việt Nam nhấn mạnh bản thân sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho Việt Nam không khí World Cup dù giấc mơ đi tiếp đang mờ nhạt dần.

"Chắc chắn rồi, tôi nghĩ mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều có ước mơ được chơi ở World Cup vì đây là sân khấu bóng đá lớn nhất thế giới.

Thật không thể tin được nếu như  ĐT Việt Nam lần đầu tiên có thể tham dự World Cup và thành tích này sẽ thật tuyệt vời", Nguyễn Filip kết luận.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT