Quảng cáo

Thắng trận ra quân, CLB TP.HCM bất ngờ dẫn đầu V-League

Chủ nhật, 22/10/2023 21:18 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM bất ngờ vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2023/24 sau thắng lợi 2-0 ở trận ra quân.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải "kém sắc" ở V-League 2023 khi suýt phải nhận tấm vé xuống hạng, CLB TP.HCM hướng đến mùa giải mới với mục tiêu lọt vào top 5 đội mạnh nhất chung cuộc.

Song song với mục tiêu đề ra, "Chiến hạm đỏ" cũng đã cải tổ đội hình bằng việc bổ sung 2 ngoại binh chất lượng từng thi đấu ở Pháp là Paul Ntep, Timite Cheick để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành vẫn sở hữu một số chân sút trụ cột vốn có như: Patrik Lê Giang, Tùng Quốc, Minh Tùng, Hạ Long, Ngọc Đức, Huy Toàn hay Brendon Lucas.

Đây có lẽ cũng là lý do CLB TP.HCM được đánh giá nhỉnh hơn trước thềm cuộc tiếp đón đội khách Khánh Hòa tại vòng 1 V-League 2023/24 trên sân nhà Thống Nhất.

Thắng trận ra quân, CLB TP.HCM bất ngờ dẫn đầu V-League 344893
Hai đội thi đấu bế tắc trong hiệp 1 (Ảnh: Ho Chi Minh City FC)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, "Chiến hạm đỏ" và đội bóng phố Biển đều nhập cuộc khá thận trọng, 2 đội gần như không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào về khung thành đối phương.

Ít phút sau, chủ nhà TP.HCM kiểm soát bóng nhỉnh hơn, họ nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm lợi thế dẫn trước Khánh Hòa.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành gặp khá nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đội khách Khánh Hòa. Đây cũng là lý do khiến hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, cầu thủ 2 phía vẫn tiếp tục nỗ lực đẩy cao đội hình để có được bàn thắng đầu tiên cho đội nhà. 

Phút 50, ngoại binh Aymar dứt điểm đưa vào lưới Khánh Hòa nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do anh đã phạm lỗi với cầu thủ đội khách.

Thắng trận ra quân, CLB TP.HCM bất ngờ dẫn đầu V-League 344892
CLB TP.HCM khởi đầu may mắn ở V-League 2023/24 (Ảnh: Ho Chi Minh City FC)

Bước ngoặt của trận đấu đến từ phút 61, Bùi Ngọc Long đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho chủ nhà CLB TP.HCM từ một tình huống tấn công nhanh.

Bị thủng lưới, Khánh Hòa sốt ruột dâng lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa, họ cũng có được một số cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Mải mê tìm cơ hội, đội bóng của HLV Võ Đình Tân lại để lộ sơ hở tạo cơ hội cho TP.HCM FC nhân đôi cách biệt ở phút 82 do công của ngoại binh Aymar .

Không có bàn thắng nào được ghi thêm cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chung cuộc, chủ nhà TP.HCM thắng 2-0 Khánh Hòa và tạm vươn lên dẫn đầu trên BXH V-League 2023/24.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm