Quảng cáo

ĐKVĐ CAHN thoát thua hú vía trận mở màn trên sân nhà

Chủ nhật, 22/10/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAHN nhọc nhằn cầm chân Bình Định ở trận ra quân V-League 2023/24 trên sân nhà Hàng Đẫy.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2023/2024 chính thức khởi tranh từ hôm 20/10. Trong đó, ĐKVĐ CLB Công an Hà Nội có cuộc tiếp đón đội khách Quy Nhơn Bình Định tại vòng 1 trên sân Hàng Đẫy vào tối 22/10.

Dù thiếu vắng một số chân sút trụ cột như Quang Hải hay Văn Hậu nhưng với nòng cốt là những cầu thủ chất lượng, đội bóng ngành Công an vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Bình Định FC.

Ngay phút thứ 3, khung thành của Bình Định đã bị đe dọa bởi pha dứt điểm cực kỳ khó chịu của Geovane. May cho đội khách khi thủ thành Đặng Văn Lâm có pha cứu thua xuất sắc.

Gần 10 phút sau, Bình Định FC đáp trả bằng cú dứt điểm hiểm hóc của ngoại binh De Melo về phía khung thành của thủ môn Filip Nguyễn, đáng tiếc bóng đi chệch cột trong gang tấc.

ĐKVĐ CAHN thoát thua hú vía trận mở màn trên sân nhà 344890
De Melo (thứ 2, từ trái sang) tỏa sáng trong màu áo Bình Định

Những phút sau đó, cả 2 đội tạo ra thế trận cân bằng với liên tiếp những tình huống "ăn miếng trả miếng" nghẹt thở.

Thế nhưng, Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane bên phía CAHN FC hay De Melo của đội khách Bình Định đều bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Phút 39, Bình Định bất ngờ có bàn mở tỷ số khi De Melo phá bẫy việt vị thành công và dứt điểm chính xác để vươn lên dẫn trước chủ nhà CAHN FC 1-0.

Đội chủ nhà CAHN lập tức gây sức ép cho khung thành Bình Định với 2 pha dứt điểm cuối hiệp của Hồ Tấn Tài và Geovane nhưng cả 2 lần bóng đều đi chệch cột dọc.

Bước sang hiệp 2, đội bóng ngành Công an sớm đẩy cao đội hình nhằm sớm có bàn gỡ hòa những vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc.

ĐKVĐ CAHN thoát thua hú vía trận mở màn trên sân nhà 344889
Junior Janio gỡ hòa kịch tính cho chủ nhà CLB CAHN

Ngược lại, Bình Định FC có cơ hội nhân đôi cách biệt khi Văn Thuận thoát xuống đón đường chuyền rồi dứt điểm góc hẹp. Rất tiếc bóng tìm đến đúng vị trí của thủ thành Filip Nguyễn.

Tưởng chừng như đội khách có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 67, thế nhưng sau khi VAR vào cuộc, trọng tài chính xác định De Melo đã phạm lỗi việt vị trước khi chuyền cho Văn Thuận ghi bàn.

10 phút cuối trận, CLB CAHN thi đấu có nét hơn, họ liên tiếp dứt điểm về khung thành của Văn Lâm nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng.

Phút 84, Junior Janio bật cao đánh đầu chính xác đưa bóng vào lưới Bình Định để gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà CAHN.

Chung cuộc, CLB CAHN hòa 1-1 Quy Nhơn Bình Định. Với đội bóng đất Võ, đây có lẽ là màn ra mắt cực kỳ ấn tượng của tân HLV Bùi Đoàn Quang Huy.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm