Quảng cáo

Xuân Trường bỏ lỡ siêu phẩm, Hải Phòng hòa nhạt nhòa Viettel

Thứ hai, 17/04/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng và Viettel đã cầm hòa nhau trong một trận đấu không có nhiều tình huống thực sự đáng chú ý.

Trước khi V-League 2023 được khởi tranh, Viettel FC và Hải Phòng được xem như những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, sau 6 vòng đấu đầu tiên, cả hai đội bóng đều đang gặp khó khăn và đứng thứ 10 - 11 trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, cuộc đại chiến trên sân Lạch Tray mang ý nghĩa quan trọng trong cuộc chiến giành vé vào top 6 sau khi giai đoạn 1 khép lại.

Với việc được chơi trên sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng là những người chơi chủ động hơn và có nhiều tình huống tạo sóng gió về phía khung thành của Văn Phong. Phút thứ 23, tiền vệ Xuân Trường tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ từ tuyến 2 tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trong khi đó, về phía Viettel FC, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh không thể tung ra một cú dứt điểm nào trúng đích trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Xuân Trường bỏ lỡ siêu phẩm, Hải Phòng hòa nhạt hòa Viettel 270193
Hải Phòng và Viettel cầm hòa nhau ở trận cầu tâm điểm trên sân Lạch Tray. (Ảnh: VPF)

Bước sang hiệp 2, Viettel FC dẫn lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội ngon ăn. Phút thứ 51, Nhâm Mạnh Dũng có tình huống trả bóng tốt cho Hoàng Đức để tiền vệ số 28 dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên thủ thành Đình Triệu đã làm chủ tình huống.

Ít phút sau, Danh Trung có cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho đội khách sau đường chuyền của Nhâm Mạnh Dũng. Tuy nhiên, cú dứt điểm qua người Đình Triệu của Danh Trung lại đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành đội khách.

Những phút sau đó của trận đấu, dù rất nỗ lực tuy nhiên cả hai đội bóng đều không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Cầm hòa nhau đáng tiếc, Viettel và Hải Phòng tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 và 11 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT