Quảng cáo

Indonesia sắp có 2 sao nhập tịch từ châu Âu đấu ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 21/02/2024 12:38 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia có thể dùng 2 cầu thủ nhập tịch chất lượng từ Hà Lan ở cuộc đối đầu sắp tới với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào trung tuần tháng 3 để chuẩn bị cho 2 trận lượt đi (21/3) và lượt về (26/3) gặp ĐT Indonesia, tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước đó, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã hoàn thành 2 lượt trận đầu bảng F vào tháng 11/2023 gặp các đối thủ: thắng Philippines (2-0) trên sân khách và thua Iraq (0-1) trên sân nhà Mỹ Đình.

Về phía ĐT Indonesia, đội bóng "xứ Vạn đảo" đang cho thấy quyết tâm rất lớn ở 2 trận đấu sắp tới gặp ĐT Việt Nam với kế hoạch nhập tịch thêm cầu thủ chất lượng từ châu Âu.

Cụ thể, trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết: "Điều chắc chắn là chúng tôi cùng với các thành viên của PSSI sẽ lo liệu việc nhập tịch cho Thom Haye và Ragnar Oratmangoen.

indonesia-nhap-tich
Indonesia đẩy mạnh nhập tịch 2 cầu thủ đang thi đấu tại Hà Lan

Để thủ tục nhập tịch cho cả hai cầu thủ này có thể hoàn tất vào giữa tháng 3/2024 và kịp ra sân thi đấu khi ĐT Indonesia đối đầu với ĐT Việt Nam. Chúng tôi vẫn tuân theo quy trình thủ tục nhập tịch trước đây”.

Được biết, Thom Haye đang khoác áo CLB Heereveen trong khi Ragnar Oratmangoen thuộc biên chế Sittard FC. Đội bóng chủ quản của bộ đôi tiền vệ này đều thuộc hệ thống thi đấu của giải VĐQG Hà Lan.

Nếu kế hoạch nhập tịch của PSSI diễn ra thuận lợi, ĐT Indonesia hứa hẹn sẽ có tuyến giữa rất chất lượng khi đối đầu ĐT Việt Nam bởi cả Thom Haye và Ragnar Oratmangoen đều sở hữu khả năng, lối chơi rất ấn tượng.

indonesia-vs-viet-nam
Indonesia sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng khi đấu ĐT Việt Nam 

Đáng chú ý, ngoài Haye và Oratmangoen, PSSI cũng đang tiến hành thủ tục nhập tịch hai cầu thủ khác cho ĐT Indonesia là hậu vệ Nathan Nathan Tjoe-A-On (CLB Swansea City, Anh) và thủ môn Maarten Paes (FC Dallas, Hà Lan).

Thực tế, trong đội hình của tuyển Indonesia hiện tại, HLV Shin Tae Yong đã sở hữu trong tay nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng khác như: Elkan Baggott, Jordi Amat, Sandy Walsh hay Justin Hubner.

Về phía ĐT Việt Nam, một số cầu thủ quan trọng như thủ môn Đặng Văn Lâm, trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hay tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang trong tình trạng chấn thương trước thềm giải đấu.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT