Quảng cáo

Indonesia 'lộ' đội hình đấu Việt Nam tại vòng loại World Cup

Thứ tư, 28/02/2024 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý của HLV Shin Tae Yong hé lộ về danh sách triệu tập ĐT Indonesia chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Cuối tháng 3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có 2 cuộc đối đầu quan trọng gặp ĐT Indonesia tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Cụ thể, "Những Chiến binh Sao Vàng" thi đấu trận lượt đi trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia vào ngày 21/3. Đến ngày 26/3, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đón tiếp thầy trò HLV Shin Tae Yong trên sân nhà Mỹ Đình.

Cần nói thêm, ngoài ĐT Việt Nam và Indonesia, bảng F còn có sự góp mặt của Iraq cùng một đại diện Đông Nam Á khác là ĐT Philippines.

Hồi tháng 11/2023, cả 4 đội đều đã hoàn thành 2 lượt trận đầu tiên. Trong đó, ĐT Việt Nam thắng 2-0 Philippines còn Indonesia thua đậm 1-5 tại trận ra quân.

viet-nam-indonesia
ĐT Việt Nam đối đầu Indonesia vào cuối tháng 3 tới (Ảnh: AFC)

Đến lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Philippe Troussier thua đáng tiếc Iraq với tỷ số tối thiểu trong khi Indonesia hòa 1-1 thất vọng ở trận gặp Philippines.

Trên BXH bảng F, Iraq đang chiếm ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối. Vị trí thứ 2 thuộc về ĐT Việt Nam với 3 điểm, Philippines xếp hạng 3 với 1 điểm còn Indonesia chỉ có thể đứng cuối bảng do chưa giành được điểm số nào sau 2 trận.

Cũng bởi vậy, đội bóng "xứ Vạn đảo" đang rất khao khát giành được những điểm số đầu tiên ở 2 màn so tài sắp tới với ĐT Việt Nam, nhằm cải thiện thứ hạng trên BXH cũng như nuôi hy vọng giành vé đi tiếp.

Đáng chú ý, trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, trợ lý HLV ĐT Indonesia, ông Nova Arianto đã hé lộ về kế hoạch ở cuộc gặp gỡ với HLV Shin Tae Yong, sau khi nhà cầm quân người Hàn Quốc trở về quê nhà nghỉ ngơi trong ít ngày.

"Kế hoạch là HLV Shin Tae Yong sẽ đến Indonesia tối 27 hoặc rạng sáng 28/2, chúng tôi sẽ xem những gì cần thảo luận liên quan đến ĐT Indonesia, các đội trẻ U23 và U16.

indonesia-vs-viet-nam
Indonesia sở hữu khá nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng (Ảnh: AFC)

Bao gồm cả việc triệu tập các cầu thủ lên ĐT Indonesia vì từ dữ liệu, có vẻ như đội hình sẽ không khác nhiều so với Asian Cup 2024", trợ lý HLV Nova cho biết.

Thực tế, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia vừa mới chạm trán nhau tại lượt trận thứ 2 bảng D VCK Asian Cup 2024.Ở trận cầu đó, "Garuda" thi đấu lấn lướt hơn và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số tối thiểu.

Đáng nói, lực lượng của ĐT Indonesia khi ấy gồm 26 cầu thủ, trong đó có khá nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng đang thi đấu cho các đội bóng ở châu Âu như: Ivar Jenner, Rafael Struick hay Justin Hubner,...

Thậm chí, HLV Shin Tae Yong có thể sẽ sử dụng thêm những cầu thủ nhập tịch mới ở trận gặp ĐT Việt Nam bởi phía LĐBĐ Indonesia (PSSI) cách đây không lâu đã khẳng định đang đẩy mạnh thủ tục nhập tịch một số cầu thủ khác.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT