Quảng cáo

Huỳnh Như tiết lộ bí quyết học được từ Bồ Đào Nha để hạ gục Nepal

Thứ ba, 04/04/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm trận đấu gặp Nepal tại Vòng loại Olympic Paris.

ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Nepal để sẵn sàng đấu đội chủ nhà tại Vòng loại Olympic Paris 2024. Tại giải đấu lần này, HLV trưởng Mai Đức Chung sẽ có sự phục vụ của nhân tố quan trọng nhất - đội trưởng Huỳnh Như khi đội bóng của cầu thủ này không thi đấu.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu lượt đi, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: "Có sự chênh lệch về mặt thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA giữa Việt Nam và Nepal, tuy nhiên chúng tôi dành sự tôn trọng cho đối thủ. Toàn đội đã theo dõi băng hình trận đấu giữa đội tuyển nữ Nepal và đội tuyển nữ Ấn Độ.

Đội bóng này có kỹ thuật tốt và có những sự tiến bộ nhất định trong thời gian qua. Chính vì vậy trận đấu tới đây sẽ rất khó khăn cho ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi đến đây để giành chiến thắng và sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu".

39373be6-b71a-4c27-9c38-1f640903296b-e1680601314736-1680602337.jpeg
Huỳnh Như và HLV Mai Đức Chung trong buổi họp báo trước trận gặp Nepal. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, thủ quân của ĐT Việt Nam cũng có tiết lộ về những điều đã học được khi thi đấu tại Bồ Đào Nha: "Việc được trải nghiệm tập luyện và thi đấu trong màu áo của Lank FC tại giải VĐQG Bồ Đào Nha là điều vô cùng bổ ích với cá nhân tôi. Các cầu thủ Bồ Đào Nha có kỹ thuật cá nhân rất tốt và nhịp độ trận đấu rất nhanh. Vì thế, các cầu thủ cần phải tập trung tối đa vào trận đấu.

Như sẽ vận dụng tất cả những gì đã học được tại Bồ Đào Nha để áp dụng cho hai trận đấu sắp tới gặp ĐT nữ Nepal". 

Với việc Afghanistan và Palestine xin rút lui khỏi giải đấu, bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam tại Vòng loại 1 Olympic Paris sẽ chỉ còn 2 đội bóng. Như vậy, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ thi đấu hai trận với đội chủ nhà để quyết định tấm vé đi tiếp.

Trận đấu lượt đi giữa Việt Nam và Nepal sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 05/4 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT