Quảng cáo

HLV Văn Sỹ Sơn nhắn gửi 'lời ruột gan' đến Đình Bắc

Thứ tư, 28/02/2024 14:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Văn Sỹ Sơn nhắn gửi thông điệp đến tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc về án kỷ luật ở CLB Quảng Nam.

Đã 3 vòng đấu, kể từ vòng 9 đến vòng 11 V-League 2023/24, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc phải chấp hành án kỷ luật mà không được ra sân thi đấu cho CLB chủ quản Quảng Nam.

Quyết định kỷ luật của Quảng Nam với Đình Bắc xuất phát từ việc cầu thủ sinh năm 2004 vi phạm quy định nội bộ của đội bóng xứ Quảng.

Cụ thể, trong khi toàn đội tập trung từ mùng 3 sau dịp Tết Nguyên đán 2024 thì chỉ có Đình Bắc đến mùng 4 mới có mặt tại CLB. Đáng nói, anh không xin phép rõ ràng trước đó, đến khi lên hội quân thì chỉ giải thích là do ngủ quên.

Tại cuộc họp báo sau trận Quảng Nam thắng Thể Công - Viettel diễn ra tối qua (27/2), thuộc khuôn khổ vòng 11, HLV trưởng Văn Sỹ Sơn tiếp tục nhận được câu hỏi về việc bao giờ thì Đình Bắc mới trở lại.

van-sy-son-1709102849.jpg
HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ về trường hợp của Đình Bắc (Ảnh: VPF)

Điều quan trọng nhất là Đình Bắc đi đúng đôi chân của cậu ấy hay không. Cậu ấy có trở lại với bóng đá với niềm đam mê bất diệt hay không thì phải tự khẳng định bản thân mình còn tôi không bảo vệ được.

Nếu tôi thấy Bắc tập tốt, sinh hoạt tốt thì tôi sẵn sàng mở cơ hội cho cầu thủ trẻ này”, thuyền trưởng CLB Quảng Nam mở đầu.

HLV Văn Sỹ Sơn tiếp tục nói: "Tôi vẫn hy vọng Đình Bắc trở lại. Đối với tôi, ý thức của một cầu thủ trong đội bóng phải được đặt lên hàng đầu. Tôi không nói mình là người có tâm, nhưng dạy cầu thủ phải rõ ràng.

Cầu thủ muốn yêu nghề thì phải đi trên đôi chân của chính mình. Trong tập thể 30 đến 40 con người, lãnh đạo giao cho tôi quản lý mà cậu ấy đi lệch với con đường đấy".

nguyen-dinh-bac
Đình Bắc đã vắng mặt 3 vòng đấu kể từ khi nhận án kỷ luật (Ảnh: CLB)

Sau cùng, ông nhấn mạnh: "Bản thân tôi đưa ra kỷ luật là một chuyện, những cầu thủ khác họ cũng nhìn vào. Rồi một ngày nào đó nếu mà không may bạn ấy dính vào chuyện như CLB Bà Rịa - Vũng Tàu thì tôi là người chịu đầu tiên.

Tôi mong các cầu thủ lấy đó làm gương để tốt lên, quan trọng nhất là bố mẹ được nhờ, gia đình được nhờ còn bản thân bạn ấy nổi tiếng, kiếm bao nhiêu tiền, đó là chuyện của bạn ấy, tôi không quan tâm”.

Về phía Đình Bắc, anh vẫn đang tập luyện cùng đội trẻ của Quảng Nam. Đây là sự việc khá tiếc nuối với tài năng sinh năm 2004 bởi Bắc được đánh giá là "ngòi nổ" tiềm năng trên hàng công của U23 và ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT