Quảng cáo

Bị 'cướp' chiến thắng, HLV tại V-League 'phát điên' vì công tác trọng tài

Thứ bảy, 08/04/2023 06:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Võ Đình Tân tỏ ra bức xúc về công tác trọng tài trong trận hòa trước CLB Nam Định tại vòng 5 V-League

Với những sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải năm nay khi mang về những tuyển thủ như Hữu Tuấn, Nguyên Mạnh, Hồng Duy,... CLB Nam Định được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2023. Tuy nhiên, trong ngày V-League trở lại, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Vũ Hồng Việt lại gặp phải nhiều khó khăn trước tân binh Khánh Hòa ngay trên sân Thiên Trường.

Trên thực tế, đội khách mới là những người chơi tốt hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 86. Tuy nhiên, những quyết định gây tranh cãi của trọng tài đã khiến Khánh Hòa đánh rơi điểm số ở những phút bù giờ cuối cùng.

Để tuột mấy chiến thắng, HLV Võ Đình Tân đã không ngại chỉ trích trọng tài trong buổi họp báo sau trận đấu: "Đây không còn là tình huống nhạy cảm nữa. Ban tổ chức giải cần xem xét lại công tác trọng tài tại giải đấu lần này.

Cầu thủ của đội chủ nhà đạp thẳng vào ngục thủ môn của Khánh Hòa nhưng không hiểu sao trọng tài lại thổi 11m và rút thẻ đỏ cho Ngọc Cường. Phải đến khi trọng tài thứ 4 đưa ra ý kiến, trọng tài chính mới đổi thành thẻ vàng. Điều này là sai luật hoàn toàn.

namdinh-khanhhoa2023-05-1680881647.jpeg
CLB Khánh Hòa để mất điểm đáng tiếc trước Thép Xanh Nam Định. (Ảnh: VPF)

Ngọc Cường không cản người mà chỉ đang lao ra. Cậu ấy chưa kịp chạm bóng đã bị cầu thủ Nam Định đạp vào người. Lý do gì mà trọng tại lại bắt chúng tôi phải chịu phạt đền cũng như nhận thẻ. Trọng tài có thể sai tuy nhiên không thể lộ liễu như thế được".

Những bức xúc mà HLV Võ Đình Tân thể hiện là hoàn toàn có thể hiểu được. Ở bốn vòng đấu trước đó, nhà Á quân giải hạng Nhất Quốc gia chỉ có được 1 chiến thắng, để hòa 1 trận và để thua 1 trận.

Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng phố biển sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Pleiku của CLB HAGL. Thầy trò HLV Kiatisak đang có được tinh thần hưng phấn sau chiến thắng trước CLB Viettel.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT