Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong tuyên bố 'khét' dù U20 Indonesia vừa nhận thất bại

Thứ sáu, 03/03/2023 18:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong đã chỉ rõ mục tiêu của U20 Indonesia ở trận đấu gặp U20 Syria thuộc khuôn khổ vòng bảng VCK U20 châu Á 2023.

Tại VCK U20 châu Á 2023, U20 Indonesia rơi vào một bảng đấu tương đối khó khăn với các đối thủ là chủ nhà U20 Uzbekistan, U20 Syria và U20 Iraq. Ở trận đấu ra quân, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã phải nhận thất bại đầy cay đắng trước U20 Iraq bất chấp việc được thi đấu hơn người trong toàn bộ thời gian của hiệp 2.

Thất bại trước U20 Iraq khiến cho cơ hội đi tiếp của đại diện đến từ Đông Nam Á hẹp dần. Ở trận đấu tiếp theo, U20 Indonesia sẽ đối đầu với U20 Syria.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Shin Tae-yong bày tỏ rõ mục tiêu giành trọn 3 điểm: "Hai trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc và chúng tôi đến đây để giành chiến thắng chứ không chỉ để tham dự. Bất kể kết quả của hai trận đấu tiếp theo, chúng tôi không đến đây chỉ để tham gia".

shin-tae-yong-1677844305.jpeg
HLV Shin Tae-yong tự tin U20 Indonesia sẽ giành chiến thắng trước Syria. (Ảnh: PSSI)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định sẽ giúp U20 Indonesia không bị xuống tinh thần: "Chúng tôi chỉ có một khoảng thời gian rất ngắn trước khi bước vào trận đấu thứ 2 gặp U20 Syria. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng có một bầu không khí tốt và không bị ảnh hưởng bởi trận thua trước U20 Iraq.

Chúng tôi cần phát triển tốt hơn các chiến thuật chơi của chính mình. Thêm vào đó, khoảng cách giữa đội hình chính và dự bị là rất lớn, điều đó dẫn đến hiệu suất khác nhau và đó là những điều chúng tôi cần cải thiện khi bước vào hai trận đấu tiếp theo".

Đối thủ của U20 Indonesia ở trận đấu sắp tới là U20 Syria cũng chưa có được điểm số nào sau trận đấu đầu tiên. Đội bóng này phải nhận thất bại 0-2 trước đội chủ nhà Uzbekistan. Chính vì thế mà thầy trò Mark Wotte cũng đang rất quyết tâm để đánh bại chủ nhà của VCK U20 World Cup 2023 để nuôi tiếp cơ hội giành vé vào vòng tứ kết.

Giải đấu được truyền hình trực tiếp và trọn vẹn trên nền tảng FPT Play, tại website fptplay.vn.

Hé lộ lý do Quang Hải, Công Phượng không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT