Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng phản đối U23 Việt Nam đá V-League

Thứ sáu, 15/07/2022 22:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng đã đưa ra quan điểm về ý kiến đề xuất để U23 Việt Nam thi đấu ở V-League.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia | Bán kết SEA Games 31 (nguồn: VTV)

Sau thất bại đáng tiếc trước HAGL ở vòng đấu trước, CLB SHB Đà Nẵng tiếp tục có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Becamex Bình Dương. Dù hai lần vươn lên dẫn trước với các pha lập công của Nguyên Sa, tuy nhiên, SHB Đà Nẵng lại để đội chủ nhà cầm hòa với tỉ số 2-2.

Trong đội hình được HLV Phan Thanh Hùng sử dụng tại mùa giải năm nay, có nhiều cầu thủ thuộc lứa tuổi U23 từng góp mặt trong đội hình của U23 Việt Nam như Lương Duy Cương, Phạm Văn Hữu... Trước đó, phía NutiFood đã có đề xuất về việc xuất để U23 Việt Nam thi đấu ở V-League như một đội bóng độc lập.

Trong phòng họp báo sau trận hòa Becamex Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ về quan điểm để U23 Việt Nam thi đấu V-League: "Tôi hoàn toàn không ủng hộ ý tưởng để U23 Việt Nam đá V-League. Trong khoảng thời gian qua, các cầu thủ đã lên tập trung và thi đấu cùng U23 Việt Nam rất nhiều rồi.

Bây giờ là thời điểm các cầu thủ cần phải trở về sinh hoạt, tập luyện cùng đội bóng chủ quản. Cầu thủ của đội nào phải phục vụ đội đó.

Binhduong-danang2022-01
Lương Duy Cương vừa trở về SHB Đà Nẵng sau thời gian tập trung cùng U23 Việt Nam.

Ở lứa tuổi U23, các cầu thủ đã đủ trình độ để đá ở V-League rồi. Vấn đề là ở mỗi đội bóng, các HLV sẽ sử dụng như thế nào mà thôi. Không sớm thì muộn, không mùa này thì mùa sau. Thậm chí, khi về CLB, các cầu thủ có thể được thi đấu nhiều hơn khi lên tuyển".

Kể từ sau khi V-League 2022 trở lại cùng với hiệu ứng từ U23 Việt Nam ở SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022, đã có nhiều cầu thủ U23 được trọng dụng và thường xuyên góp mặt ở các trận đấu tại V-League và giải hạng Nhất Quốc gia. Trong đó, Lương Duy Cương của SHB Đà Nẵng là một ví dụ điển hình.

Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào của U23 Việt Nam cũng được tin tưởng và trao cơ hội thi đấu trong bối cảnh các đội bóng tại V-League đang ổn định bộ khung để chinh chiến đường dài.

Đội bóng của Quang Hải báo tin cực vui tới người hâm mộ Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
u23 việt nam hlv phan thanh hùng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT