Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ 'món quà đặc biệt' để lại cho HLV Troussier

Thứ năm, 06/04/2023 07:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ về những gì đã để lại cho người kế nhiệm mình tại ĐT Việt Nam.

Thời điểm hiện tại, bóng đá Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển giao. Sau một giai đoạn đầy thành công dưới triều đại HLV Park Hang Seo, người hâm mộ kỳ vọng HLV Troussier sẽ tiếp nối được những thành tích của người tiền nhiệm.

Mới đây, trong một chương trình của Onsports, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ thú vị về "món quà" mà ông để lại cho HLV Troussier: "Tôi đã đề nghị trợ lý HLV thể lực gửi lại cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam các số liệu về các tuyển thủ bởi vì tôi nghĩa rằng nó sẽ giúp ích cho huấn luyện viên kế nhiệm tôi.

Tôi cho rằng nếu HLV Philippe Troussier có thể tham khảo các số liệu đó thì sẽ rất tốt. Tuy nhiên, có điều tôi tiếc nuối là các số liệu hay thông tin về sức khỏe của các cầu thủ hiện tại vẫn chưa được sắp xếp đầy đủ. Tôi cũng đã đề nghị với ban y tế của đội tuyển sắp xếp lại các dữ liệu đó tuy nhiên có lẽ do công việc quá bận nên họ chưa làm được. Những dữ liệu này là cực kỳ quan trọng với huấn luyện viên lên nắm quyền sau tôi".

park-0-1680670524.jpg
HLV Park Hang Seo để lại những thông tin về số liệu cầu thủ cho người kế nhiệm.

HLV Troussier vẫn chưa có nhiều thời gian làm quen với các tuyển thủ của ĐT Việt Nam. Vị chiến lược gia người Pháp mới chỉ có quãng thời gian ngắn ngày trong đợt tập trung ĐT Việt Nam hồi tháng 3. Khác với U23 Việt Nam với đa phần các cầu thủ từng làm việc với HLV Philippe Troussier hồi U19, Đỗ Hùng và các đồng đội của mình chưa từng làm việc với thuyền trưởng người Pháp trước đó.

Chính vì thế, những dữ liệu mà HLV Park Hang Seo để lại sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Philippe Troussier trong giai đoạn đầu dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng.

Đến thời điểm hiện tại, "Phù thủy trắng" đang tập trung vào việc dẫn dắt U23 Việt Nam. Ông cùng các học trò của mình sẽ tham dự SEA Games 32 sắp tới tại Campuchia với mục tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đang ở Hàn Quốc và ấp ủ những kế hoạch mở học viện bóng đá tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT