Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ có thể tiếp tục sự nghiệp làm huấn luyện viên

Thứ tư, 15/02/2023 16:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp làm huấn luyện viên từ 2 đến 3 năm nữa.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào cuối tháng 1/2023, HLV Park Hang Seo đã lên đường trở về quê nhà Hàn Quốc để nghỉ ngơi. Ngày 14/2, khi về tới sân bay tại Hàn Quốc, cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã nhận được sự chào đón và quan tâm rất lớn từ phía truyền thông quê nhà.

Khi được hỏi về tương lai sau khi thôi dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng, HLV Park Hang Seo bất ngờ tiết lộ: "Trên phương diện sức khỏe, tôi nghĩ rằng mình có thể tiếp tục công việc làm một huấn luyện viên từ hai đến ba năm nữa. Về phía gia đình tôi, mọi người cũng đồng ý với tôi về vấn đề này".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1957 cũng dành lời khuyên cho các tuyển thủ Việt Nam liên quan đến vấn đề xuất ngoại: "Ở Việt Nam, các cầu thủ thường cảm thấy e ngại, lo sợ khi nhắc đến vấn đề xuất ngoại sang các giải đấu cao hơn như ở Hàn Quốc.

Với Công Phượng, cậu ấy đã có khoảng thời gian trải nghiệp tại K.League và nói nhiều về những khó khăn liên quan đến vế đề thể chất. Từ đây, tôi hy vọng các CLB tại Việt Nam sẽ có tư duy cởi mở hơn trong vấn đề tạo điều kiện cho các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu.

Bản thân tôi luôn cho rằng các cầu thủ Việt Nam có đủ sức để thi đấu ở các giải đấu cao hơn".

322886626-1400560677145028-4154710553059801681-n-1676452649.jpg
HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục làm HLV?

Thời điểm này, bóng đá Việt Nam đang có một số cầu thủ xuất ngoại sang thi đấu ở các môi trường bóng đá đẳng cấp hơn như Quang Hải khoác áo Pau FC tại Ligue 2, Công Phượng thi đấu tại J-League 1 trong màu áo Yokohama FC hay Văn Toàn ký hợp đồng với Seoul E-Land tại K-League 2.

Trong đó, Quang Hải đang gây ra không ít thất vọng tại Pháp khi không được trọng dụng. Cựu tiền vệ của Hà Nội FC thậm chí phải xin xuống đội B để thi đấu tại giải hạng 5. Với Công Phượng và Văn Toàn, cả hai cựu cầu thủ của HAGL vẫn chưa có trận đấu chính thức cho các đội bóng chủ quản.

HIGHLIGHTS: CÔNG AN HÀ NỘI - VIETTEL FC | BÙI TIẾN DŨNG CÓ 2 "BÀN THẮNG" (NGUỒN: FPT Play)

Tiết lộ mức lương 'bèo bọt' của HLV Troussier khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT