Quảng cáo

Tiết lộ mức lương 'bèo bọt' của HLV Troussier khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ hai, 13/02/2023 20:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier sẽ nhận một mức lương thấp hơn nhiều so với thời kỳ trước đây ông làm việc tại Việt Nam.

Sau khi HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam kết thúc hợp đồng, những thông tin về người kế nhiệm tiếp theo tại ĐTQG nhận được nhiều sự quan tâm. Trong khoảng thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng VFF và HLV Troussier đã đạt được thỏa thuận và việc công bố thuyền người Pháp dẫn dắt ĐT Việt Nam chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo thông tin từ VTC, trái với những dự đoán ban đầu, ông Troussier sẽ chỉ nhận mức lương chưa đến 60.000 USD/tháng (khoảng 700.000 USD/năm). Con số này trên thực tế chỉ bằng với khoản tiền lương của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt ĐT Việt Nam và thấp hơn nhiều so với chính mức lương mà HLV Troussier nhận được thời điểm làm việc tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (khoảng 1.5 triệu USD/năm).

downloaderla-63ea2d35ee6a1-1676291401.jpg
HLV Troussier sẽ nhận mức lương không cao tại ĐT Việt Nam? (Ảnh: Getty)

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng để có được cái gật đầu của HLV người Pháp, số tiền mà VFF bỏ ra là không nhỏ. Tuy nhiên, cũng theo VTC News thì "phù thủy trắng" không đặt nặng vấn đề về mặt tài chính mà điều khiến ông quyết định quay trở lại Việt Nam làm việc là trên phương diện tình cảm. Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng U19 Việt Nam cũng muốn giúp bóng đá Việt Nam có lần đầu tiên trong lịch sử tham dự World Cup.

Sau khi ĐT Việt Nam giành vé tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, nhiều người kỳ vọng vào một tương lai thành công hơn nữa của bóng đá nước nhà dưới một vị HLV khác.

Nhiều khả năng, tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sẽ có trận ra mắt vào tháng 3 tới đây. Theo thông tin mới nhất, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hồng Kông - Pui Kwan Kay sẽ mời ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam và ĐT Singapore sang thi đấu giao hữu trong khoảng thời gian FIFA days.

Tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sẽ có khoảng thời gian làm quen với các học trò trước khi hướng tới giải đấu lớn đầu tiên - Asian Cup 2023 diễn ra vào đầu năm 2024 tới đây tại Qatar.

Tỷ phú Thái Lan: 'HLV Kiatisak sẽ giúp HAGL và bóng đá Việt Nam phát triển'

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT