Quảng cáo

HLV Malaysia khẳng định 1 điều khi cùng bảng ĐT Thái Lan

Thứ ba, 21/05/2024 17:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Pan Gon khẳng định một điều khi ĐT Malaysia nằm cùng bảng ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu giải bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Cup 2024) đã diễn ra vào chiều ngày 21/5 tại Hà Nội.

Lá thăm may rủi đã tạo nên những cuộc đối đầu hấp dẫn, trong đó đáng chú ý là cuộc tái ngộ giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia ở bảng B.

Cụ thể, ĐT Thái Lan,  ĐT Malaysia, ĐT Campuchia, ĐT Singapore và đội thăng ở cặp đấu play-off giữa ĐT Brunei vs ĐT Đông Timor sẽ đối đầu ở bảng A.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đụng độ ĐT Indonesia ở bảng B, cùng 3 đối thủ khác là ĐT Philippines, ĐT Myanmar và cuối cùng là ĐT Lào.

83effeae7af8daa683e9-1716286014.jpg
ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sớm gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2024

Chia sẻ với truyền thông sau lễ bốc thăm, HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Kim Pan Gon nhận định: "Kết quả chia bảng hôm nay rất thú vị khi chúng tôi gặp đương kim vô địch ĐT Thái Lan.

Một thách thức khác là đội bóng láng giềng ĐT Singapore. Chúng tôi cũng sẽ đối đầu với Campuchia và một đội khác vượt qua vòng loại".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đồng thời khẳng định: "Chúng tôi sẽ cố gắng triệu tập những cầu thủ tốt nhất để tạo thành đội hình tốt nhất tranh tài ở AFF Cup năm nay".

Có lẽ, HLV Kim Pan Gon cùng ĐT Malaysia sẽ rất quyết tâm "phục thù" ĐT Thái Lan bởi "Bầy Voi chiến" chính là đối thủ đã đánh bại Malaysia ở bán kết AFF Cup 2022 để lấy vé vào chơi trận chung kết tranh ngôi vương.

pago-1716282429-1-1716286721.jpg
HLV Kim Pan Gon khẳng định sẽ cố gắng xây dựng đội hình ĐT Malaysia mạnh nhất (Ảnh: FAM)

Dẫu vậy, mục tiêu này không hề dễ dàng với "Những chú Hổ Mã Lai" bởi ĐT Thái Lan hiện vẫn được đánh giá là sở hữu sức mạnh vượt trội so với các đội tuyển trong khu vực.

Về phía ĐT Thái Lan, ông Masatada Ishii cũng sang Việt Nam tham dự lễ bốc thăm AFF Cup 2024 hôm nay (21/5). Sau sự kiện, HLV Ishii đã đưa ra một số phát biểu đáng chú ý với truyền thông báo chí.

Nhà cầm quân người Nhật Bản đánh giá cao các đội tuyển tham gia giải đấu. Tuy vậy, ông đặc biệt đánh giá cao ĐT Indonesia.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT