Quảng cáo

HLV Thái Lan thận trọng với ĐT Việt Nam, tiết lộ quan hệ với HLV Kim Sang Sik

Thứ ba, 21/05/2024 16:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT Thái Lan không vội vàng nhận định về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024 đồng thời tiết lộ về mối quan hệ với HLV Kim Sang Sik.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng bảng AFF Cup 2024, 10 đội tuyển được chia vào 2 bảng đấu A và B. Trong đó, bảng A bao gồm 5 đội tuyển: ĐT Thái Lan, ĐT Malaysia, ĐT Singapore, ĐT Campuchia và đội thắng ở cặp play-off giữa ĐT Brunei vs Đông Timor.

Còn ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia, ĐT Philippines, ĐT Lào và ĐT Myanmar là 5 đại diện còn lại nằm cùng bảng B AFF Cup năm nay.

Tại lễ bốc thăm chia bảng diễn ra chiều nay (21/5) ở Hà Nội, bên cạnh những vị lãnh đạo bóng đá khu vực, một số HLV trưởng của các ĐTQG cũng có mặt.

Trong đó có HLV ĐT Việt Nam, HLV ĐT Thái Lan, HLV ĐT Malaysia,... HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia do không thể góp mặt nên LĐBĐ Indonesia đã bố trí Trưởng đoàn các ĐTQG nước này sang Việt Nam tham dự.

83effeae7af8daa683e9-1716284036.jpg
2 bảng đấu tại vòng bảng AFF Cup 2024

Sau lễ bốc thăm, giới truyền thông đã đặt câu hỏi cho HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Masatada Ishii về việc nhận định sức mạnh của ĐT Việt Nam cũng như tân HLV Kim Sang Sik.

Đáp lại, thuyền trưởng ĐT Thái Lan thận trọng đưa ra quan điểm: "Tôi chưa thể đánh giá chi tiết về ĐT Việt Nam, bởi tôi chưa tìm hiểu quá nhiều về họ.

Tôi cũng chưa thể nhận xét nhiều về ông Kim Sang Sik. Lý do ư, tôi chưa biết ông ấy sẽ áp dụng chiến lược gì cho ĐT Việt Nam, xây dựng chiến thuật hay đấu pháp ra sao".

Nhà cầm quân người Nhật Bản đồng thời nhấn mạnh: "Tuy nhiên, ĐT Việt Nam có HLV mới đồng nghĩa nếu chúng tôi đối đầu nhau, tôi sẽ phải cẩn thận và tìm hiểu kỹ càng về họ".

thiet-ke-chua-co-ten-54-1716284932.jpg
HLV ĐT Thái Lan (trái) thận trọng khi nói về ĐT Việt Nam và HLV Kim Sang Sik (phải)

Bên cạnh đó, HLV Masatada Ishii cũng tiết lộ rằng ông đã quen biết tân HLV của ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik từ trước.

"Chúng tôi đã biết nhau từ trước. Tôi luôn xem HLV Kim Sang Sik là bạn tốt. Bởi vậy, tôi mong HLV Kim sẽ đạt được mục tiêu mà ông ấy đã đặt ra", HLV ĐT Thái Lan nói.

Về phía HLV Kim Sang Sik, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra những phát biểu đáng chú ý về mục tiêu của ĐT Việt Nam tạ AFF Cup 2024.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT