Quảng cáo

HLV Kiatisak tái ngộ 'trò cưng' HAGL

Thứ ba, 06/02/2024 14:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang gặp gỡ học trò cũ CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai tại Hà Nội.

Mới đây, tiền vệ Trần Minh Vương đã có cuộc hội ngộ với người thầy cũ HLV Kiatisak Senamuang, cựu thuyền trưởng CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai tại Hà Nội.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Minh Vương đăng tải bức ảnh chụp chung với HLV Kiatisak cùng hai trợ lý đắc lực của "Zico Thái" là Bundit Thiabthong và Witoon Mingkwan.

Đây là cuộc gặp rất ý nghĩa không chỉ với Minh Vương mà có lẽ là còn với HLV Kiatisak và 2 trợ lý bởi đây là lần gặp gỡ trực tiếp đầu tiên, kể từ khi HLV Kiatisak rời đội bóng phố Núi trở ra Hà Nội dẫn dắt CLB Công an Hà Nội.

Cần nói thêm, HLV Kiatisak chính thức tiếp quản đội bóng ngành Công an kể từ ngày 16/1/2024 theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB LPBank HAGL có thời hạn hết mùa giải năm nay.

tran-minh-vuong
Minh Vương gặp gỡ HLV Kiatisak tại Hà Nội (Ảnh: FBNV)

Trước ngày HLV Kiatisak ra Hà Nội nhận nhiệm vụ mới, Minh Vương cùng một loạt các cầu thủ của CLB LPBank HAGL đã nhắn nhủ lời chia tay đến vị chiến lược gia người Thái Lan.

Với tiền vệ Trần Minh Vương, anh xúc động chia sẻ bức hình kỷ niệm với HLV Kiatisak cùng dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy lắng đọng hôm 10/1: "Người bạn..người anh..người thầy....". 

Thực tế, HLV Kiatisak Senamuang đã dẫn dắt HAGL trong 3 mùa giải V-League từ 2020-2023. Bởi vậy, không chỉ Minh Vương mà các cầu thủ HAGL đã có khoảng thời gian nhất định gắn bó với "Zico Thái".

Sau khi HLV Kiatisak chuyển sang làm nhiệm vụ ở CAHN FC, ghế thuyền trưởng CLB LPBank HAGL được trao lại cho HLV Vũ Tiến Thành, cựu HLV trưởng CLB TP.HCM.

hagl
HLV Kiatisak luôn gần gũi, thân thiện với các học trò khi còn dẫn dắt HAGL (Ảnh: CLB)

Trong trận giao hữu với đội MerryLand Quy Nhơn Bình Định hôm 27 và 28/1, HLV Vũ Tiến Thành đã có màn ra mắt thuận lợi khi dẫn dắt CLB LPBank HAGL giành chiến thắng ở cả 2 trận.

Trong khi đó, HLV Kiatisak cũng có được chiến thắng đầu tay cùng CAHN FC trong trận giao hữu với CLB PVF-CAND diễn ra vào ngày 27/1.

Theo kế hoạch, V-League 2023/24 sẽ trở lại vào ngày 17/2 tới đây, sau quãng thời gian nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2024.

Trên BXH, CAHN FC đang tạm xếp thứ 5 với 12 điểm có được sau 8 vòng đấu trong khi HAGL đứng cuối bảng với vỏn vẹn 5 điểm.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT