Quảng cáo

CAHN chính thức công bố HLV trưởng

Thứ ba, 16/01/2024 09:15 AM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội (CAHN) chính thức ra mắt HLV trưởng mới trước ngày V-League 2023/24 trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 16/1, CLB Công an Hà Nội (CAHN) chính thức công bố vị tân thuyền trưởng thay thế HLV Gong Oh Kyun. Đó chính là HLV Kiatisak Senamuang như thông tin xuất hiện thời gian qua.

Đội bóng ngành công an mượn thành công chiến lược gia người Thái Lan từ CLB LPBank HAGL theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hết mùa giải năm nay, kèm khả năng mua đứt dựa trên thành tích.

kiatisak-cahn-1705371226.jpg
CLB CAHN chính thức công bố HLV Kiatisak (Ảnh: CAHNFC)

Được biết, HLV Kiatisak đã có mặt tại Hà Nội vài ngày trước để hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi nhanh chóng bước vào buổi tập đầu tiên tại đội bóng mới, chuẩn bị cho ngày V-League 2023/24 trở lại trong tháng 2.

HLV Kiatisak sẽ có khoảng 1 tháng để làm quen các học trò mới, truyền đạt triết lý bóng đá và xây dựng lối chơi tại CLB CAHN. Nhiệm vụ của "Zico Thái" không gì khác ngoài việc giúp đội bóng ngành công an bảo vệ thành công chức vô địch V-League, đồng thời hướng tới sân chơi châu lục.

Cập bến CLB CAHN, HLV Kiatisak mang theo 2 trợ lý đồng hương đã gắn bó lâu dài với ông tại HAGL là Bundit Thiabthong và Witoon Mingkwan. Witoon đảm nhiệm vai trò HLV thể lực, còn Bundit là chuyên gia phục hồi sức khoẻ.

kiatisak-hagl-1704958547.jpeg
HLV Kiatisak trước mắt sẽ làm việc tại CAHN hết mùa giải năm nay

HLV Kiatisak cho biết, nguyên nhân khiến ông quyết định lựa chọn dẫn dắt CLB CAHN là do muốn chinh phục những thử thách mới. Đồng thời, nhà cầm quân 50 tuổi cũng bày tỏ quyết tâm giúp đội bóng ngành công an bảo vệ thành công chức vô địch V-League.

Nhà cầm quân 50 tuổi nói: "Thật khó khăn khi tôi phải nói lời chia tay với HAGL. Tôi yêu đội bóng này vô cùng và có nhiều kỷ niệm tại nơi đây. Tuy nhiên, tôi cũng muốn có thêm những thử thách cho bản thân và CLB CAHN là đội bóng mà tôi lựa chọn.

Tôi muốn đưa CLB CAHN trở lại cuộc đua vô địch, thậm chí là lần vô địch thứ 2 liên tiếp, giống những gì HAGL từng làm được. Ngoài ra, mục tiêu của tôi còn là đưa CLB CAHN tới đấu trường châu lục. Tôi đặt quyết tâm rất lớn sẽ mang vinh quang về cho đội bóng này".

Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT