Quảng cáo

HLV Kiatisak nói gì sau màn ra mắt thắng lợi cùng CLB CAHN?

Chủ nhật, 18/02/2024 22:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak chia sẻ tại họp báo sau thắng lợi của CLB CAHN trước TP.HCM tại vòng 9 V-League 2023/24.

VIDEO BÀN THẮNG CAHN VS TP.HCM

Tối ngày 18/2, CLB Công an Hà Nội có cuộc tiếp đón đội khách TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy, thuộc khuôn khổ vòng 9 V-League 2023/24.

Đây cũng chính là trận đấu ra mắt chính thức của HLV Kiatisak Senamuang với đội bóng ngành Công an tại đấu trường V-League.

Với loạt tuyển thủ quốc gia chất lượng trong tay như thủ môn Nguyễn Filip, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài,... nhà cầm quân người Thái Lan đã dễ dàng giúp CLB CAHN đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-0.

Nếu Geovane không phạm lỗi việt vị để rồi bị VAR từ chối bàn thắng và các cầu thủ CAHN tận dụng tốt cơ hội hơn thì thầy trò HLV Kiatisak có thể sẽ có trận thắng đậm hơn thế.

cahn-vs-tp-hcm
CAHN thắng TP.HCM trong ngày ra mắt HLV Kiatisak

Với 3 điểm tuyệt đối giành được từ đội "Chiến hạm đỏ", CLB CAHN vẫn nằm trong top 5 đội đứng đầu bảng với 15 điểm sau 9 vòng đấu.

Tại cuộc họp báo sau trận, HLV Kiatisak chia sẻ: "Tôi rất vui được gặp mọi người với tư cách HLV CAHN.  Tôi sẽ cố gắng để cầu thủ thi đấu tốt hơn theo chiến thuật và triết lý của mình.

Tôi hài lòng khi giành được 3 điểm ở trận đấu này. Đây là cơ hội để giúp các cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất, chẳng hạn như Quang Hải. Rất nhiều cầu thủ không thi đấu trọn vẹn 90 phút vì mới Tết xong.

Tôi cũng muốn cho các tuyển thủ có thời gian, tránh để họ đá 90 phút khi mới trở về từ Asian Cup. Tôi trao băng đội trưởng cho 3 cầu thủ là Tấn Tài, Quang Hải và Việt Anh. Tôi muốn tập cho Việt Anh tư duy lãnh đạo nhiều hơn".

hlv-kiatisak
HLV Kiatisak hài lòng về chiến thắng đầu tay cùng CLB CAHN

Hướng đến vòng đấu tiếp theo, tân thuyền trưởng CLB CAHN nói tiếp: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo với Sông Lam Nghệ An để bám đuổi các đội phía trên".

Nhận được câu hỏi về việc đưa cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu, HLV Kiatisak trả lời: “Trên mạng xuất hiện nhiều thông tin về Theerathon hay Chanathip, đúng là tôi muốn các cầu thủ Thái Lan sang đây.

Nhưng tôi cũng muốn cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở Thái Lan. Còn về phía Kawin, chúng tôi đã có Nguyễn Filip và Bùi Tiến Dũng, nên trường hợp này khó xảy ra”.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT