Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Việt Nam bất tỉnh, phải nhập viện giữa trận

Chủ nhật, 18/02/2024 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Hà Minh Tuấn gặp chấn thương nghiêm trọng khi thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng tại vòng 9 giải hạng Nhất quốc gia.

Tại trận cầu giữa CLB SHB Đà Nẵng gặp Đồng Nai ở vòng 9 giải hạng Nhất Quốc gia 2023/2024, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, tiền đạo Hà Minh Tuấn không may gặp chấn thương rất nghiêm trọng ở vùng đầu.

Cụ thể, ở phút 51 của trận đấu, trong một tình huống nỗ lực nhảy lên tranh chấp bóng bổng trước khung thành của đội khách Đồng Nai, đầu của Hà Minh Tuấn đã va chạm mạnh với đầu của đội trưởng Bùi Ngọc Thịnh phía đối phương.

Pha va chạm khiến tiền đạo này nằm bất động trên sân ngay khi tiếp đất. Nhận thấy có dấu hiệu nuốt lưỡi, các cầu thủ đứng gần Minh Tuấn và trọng tài Trương Quang Thông đã nhanh chóng ra dấu để đội ngũ y tế vào sân.

Được biết, dù được các bác sĩ sơ cứu nhanh chóng nhưng tiền đạo Hà Minh Tuấn gần như không có phản ứng với các tác động kiểm tra.

Trước tình thế nguy cấp, các bác sĩ đã yêu cầu xe cứu thương chạy thẳng vào sân cỏ để đưa tiền đạo sinh năm 1991 đến bệnh viện cấp cứu. Trận đấu sau đó đã phải gián đoạn khoảng hơn 10 phút. 

Còn nhớ, năm 2017, Minh Tuấn từng bị chấn thương nguy hiểm đến tính mạng ở trận gặp Hà Nội FC khi thi đấu cho đội bóng Quảng Nam. 

hmt-1708259135.jpg
Tiền đạo Hà Minh Tuấn bất tỉnh sau pha va chạm mạnh ở vùng đầu (Ảnh: Bóng đá Đà Nẵng)

Khi ấy, sau pha tranh chấp bóng, tiền đạo 32 tuổi bị co giật, anh cũng suýt nuốt lưỡi nếu không có trung vệ Đỗ Duy Mạnh sơ cứu kịp thời.

Cần nói thêm, Hà Minh Tuấn từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Thái Lan và UAE vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm 2019. 

Ở mùa giải 2023/24, Minh Tuấn ra sân thi đấu 7 trận, anh đã ghi 1 bàn cho đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng trước vòng 9. 

Về trận đấu giữa Đà Nẵng tiếp đón Đồng Nai, màn so tài giữa hai đội sau đó đã kết thúc với tỷ số chung cuộc 1-0, thắng lợi thuộc về Đà Nẵng. 

Bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp 1 do công của Phan Văn Long, anh cũng là một cựu tuyển thủ từng khoác áo ĐT U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT