Quảng cáo

HLV Iraq gửi thông điệp đanh thép đến ĐT Việt Nam trước Asian Cup

Thứ ba, 19/12/2023 10:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jesus Cassar tiết lộ về tham vọng của Iraq, đối thủ cùng bảng ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển Iraq và Indonesia là 2 đối thủ cùng bảng với ĐT Việt Nam ở cả Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 châu Á lẫn VCK Asian Cup 2024.

Tại 2 lượt trận đầu vòng loại World Cup 2026, ĐT Việt Nam khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng trước Philippines nhưng sau đó lại để thua tối thiểu vào phút bù giờ trước Iraq trên sân nhà Mỹ Đình.

Ở VCK Asian Cup diễn ra vào tháng 1 tới đây, ngoài Iraq và Indonesia, tuyển Việt Nam còn chạm trán đối thủ nặng ký là ĐT Nhật Bản tại bảng D.

Trước khi bước vào tranh tài giải đấu cao nhất châu lục cấp ĐTQG, cả 4 đội đều tổ chức thi đấu với những "quân xanh" cực kỳ chất lượng.

image-54-1702957990.jpeg
ĐT Việt Nam thua tiếc nuối trước Iraq tại trận lượt đi vòng loại World Cup 2026

Về phía ĐT Iraq, HLV trưởng Jesus Casas mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về tham vọng của "Những chú Sư tử Lưỡng Hà" trong cuộc trao đổi với Bein Sports.

"Asian Cup là một giải đấu lớn và quan trọng đối với ĐT Iraq và chúng tôi rất hào hứng với nó. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ đạt được thành tựu gì đó để giúp Iraq ngày càng phát triển.

Vô địch Asian Cup là một giấc mơ đối với chúng tôi. Chúng tôi phải cống hiến tất cả những gì mình có trong mỗi trận đấu, vì vậy trước mắt chúng tôi phải nghĩ đến trận đấu đầu tiên gặp Indonesia", HLV Casas mở đầu.

Thuyền trưởng ĐT Iraq tiếp tục nói: "Chúng tôi không phải là ứng cử viên vô địch, vì vậy đội sẽ không phải chịu những áp lực mà các đội còn lại có thể gặp phải, và điều này sẽ làm giảm áp lực cho các cầu thủ Iraq".

image-53-1702957863.jpeg
HLV Jesus Casas khẳng định ĐT Iraq sẽ thi đấu quyết tâm trước mọi đối thủ

Nói về kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho ĐT Iraq, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết, ông đang tiến hành tìm kiếm, chọn lọc những cầu thủ tốt nhất, đảm bảo về chuyên môn và kỷ luật để xây dựng đội hình dự Asian Cup.

Sau cùng, HLV tuyển Iraq tiết lộ: "Mục tiêu và tham vọng của tôi ở Asian Cup là giúp Iraq giành quyền tham dự World Cup và tôi đang nỗ lực thực hiện điều đó.

Nếu Iraq đạt được mục tiêu, chúng tôi có thể khiến nhiều người hạnh phúc và khao khát của tôi là làm cho mọi người hạnh phúc một lần nữa bằng cách giành quyền tham dự World Cup".

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Philippe Troussier dự kiến hội quân vào ngày 28/12, sau khi vòng 8 V-League 2023/24 khép lại để chuẩn bị cho giải đấu.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT