Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về trận Việt Nam thua đau Iraq?

Thứ ba, 21/11/2023 22:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắn gửi thông điệp đến thầy trò HLV Troussier sau thất bại tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước đối khách Iraq.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 21/11, ĐT Việt Nam có cuộc tiếp đón đối thủ mạnh nhất bảng F - ĐT Iraq trên sân nhà Mỹ Đình, thuộc khuôn khổ trận lượt đi Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước thềm trận đấu, HLV Philippe Troussier đánh giá cao đội bóng Tây Á đồng thời nhấn mạnh ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực gây khó khăn tối đa cho đối phương.

Và quả thực, "Những chiến binh Sao Vàng" đã có màn trình diễn đáng khen ngợi khi khiến ĐT Iraq không thể chọc thủng lưới nhà trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Đáng tiếc, khi đồng hồ đã điểm phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Muhanad Ali Kadhim đã có pha đánh đầu chính xác vào lưới của thủ thành Đặng Văn Lâm để ấn định chiến thắng 1-0 trước ĐT Việt Nam.

image-35-1700579209.jpeg
ĐT Việt Nam để thua tiếc nuối đội khách Iraq

Đáng chú ý, ngay sau trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn - HLV trưởng của các đội trẻ quốc gia Việt Nam đã có đôi lời nhắn gửi đến thầy trò HLV Troussier thông qua bài viết trên trang facebook cá nhân.

"Đừng buồn... Thua ở những giây bù giờ cuối cùng trước đối thủ cực mạnh như Iraq là kết quả chấp nhận được, thậm chí đáng trân trọng.

Đây là trận đấu bộc lộ hết khả năng và tiềm năng của bóng đá Việt Nam ở chu kỳ mới. Rõ ràng chúng ta có quyền mơ đến tương lai sáng sủa của bóng đá Việt Nam", HLV Hoàng Anh Tuấn mở đầu.

Nhận xét về trận đấu gặp Iraq, vị chiến lược gia gốc Khánh Hòa cho rằng: "Các cầu thủ đã dám cầm bóng, kiểm soát bóng, triển khai đúng ý đồ chiến thuật.

image-37-1700581413.jpeg
HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra điểm sáng của ĐT Việt Nam

Đặc biệt hiệp 2, không những hệ thống chiến thuật làm tốt vai trò phòng ngự mà các phương án tấn công đều đa dạng, sắc sảo".

Sau cùng, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: "Tất nhiên, tôi rất tự hào nhiều học trò trẻ của tôi đã chơi rất hay, được HLV Troussier trao niềm tin. Chúng ta cần tiếp tục kiên nhẫn, ủng hộ HLV Troussier!".

Tại buổi họp báo sau trận, HLV Jesus Casas cũng đã dành lời khen ngợi đến các cầu thủ trẻ cùng các chân sút kỳ cựu của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT