Quảng cáo

HLV Hữu Thắng thất thần trước linh cữu trợ lý Dương Minh Ninh

Thứ ba, 15/08/2023 06:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng đến thăm viếng trợ lý Dương Minh Ninh, ông không tin đồng nghiệp của mình đã ra đi mãi mãi.

Nghe nội dung bài viết

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra vào chiều 12/8 đã cướp đi sinh mạng của 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai, khi đang đi trên đường từ sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về Pleiku (Gia Lai).

Phó Giám đốc, trợ lý HLV Dương Minh Ninh; tiền đạo ngoại binh Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ của đội - anh Đào Trọng Trí đã không may tử nạn.

Theo Hội CĐV CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Hữu Thắng - cựu HLV ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay từ TP. HCM đến Pleiku để viếng trợ lý HLV Dương Minh Ninh vào chiều ngày 14/8.

Còn nhớ, trên các đội trẻ U19, U22 và ĐTQG Việt Nam, ông Minh Ninh thường sát cánh bên cựu HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng với vai trò trợ lý.

HLV Hữu Thắng thất thần trước linh cữu trợ lý Dương Minh Ninh 313507
HLV Hữu Thắng thất thần trước linh cữu của trợ lý Dương Minh Ninh (Ảnh: Hội CĐV CLB HAGL)

Khi đến nơi, ông Thắng thất thần trước linh cữu của trợ lý HLV Dương Minh Ninh. Ông không tin người em, người đồng nghiệp, người cộng sự thân thiết của mình đã ra đi mãi mãi.

Những người đồng nghiệp, học trò của trợ lý HLV Dương Minh Ninh chia sẻ rằng ông vốn là một người hiền lành, phúc hậu; luôn khiêm tốn và giúp đỡ hết mình mọi người xung quanh.

Sự ra đi đột ngột của ông Ninh đã để lại niềm thương tiếc khôn nguôi đến gia đình, đội bóng, những đồng nghiệp và giới cầu thủ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo, cựu HLV ĐT Việt Nam, người cũng có thời gian đồng hành với trợ lý HLV Dương Minh Ninh trên tuyển cũng xúc động viết những dòng trạng thái trên trang facebook cá nhân.

26b0f0757c0eae50f71f-1692055837.jpg
HLV Park Hang Seo bàng hoàng khi cộng sự của mình ra đi (Ảnh: VFF)

"Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau khi nghe chuyện HLV Dương Minh Ninh qua đời vào ngày hôm qua.

Sự ra đi của cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất buồn. Ninh là một người hiền lành, phúc hậu. Cậu ấy sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người và luôn giữ sự khiêm tốn.

Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn làm việc tại đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vinh dự khi được làm việc một người đồng nghiệp như vậy. An nghỉ nhé, Ninh!", nhà cầm quân người Hàn Quốc bộc bạch.

Mới đây, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ra thông báo chính thức về kế hoạch tổ chức Lễ mặc niệm tưởng nhớ 3 thành viên xấu số của CLB HAGL.

Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT