Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đau xót nhắc về trợ lý Dương Minh Ninh

Thứ hai, 14/08/2023 06:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có bài chia sẻ nghẹn lòng trước sự ra đi của HLV Dương Minh Ninh.

Nghe nội dung bài viết

Bóng đá Việt Nam rơi vào những ngày tang thương khi ba thành viên của CLB HAGL vừa qua đã không qua khỏi sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Theo đó, trợ lý Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và ngoại binh Paollo đã ra đi mãi mãi.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có vài dòng trải lòng và gửi lời tiếc thương tới người trợ lý cũ của mình, đó là HLV Dương Minh Ninh. Trên trang cá nhân facebook của mình, ông thầy người Hàn Quốc viết: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau khi nghe chuyện HLV Dương Minh Ninh qua đời vào ngày hôm qua.

Sự ra đi của cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất buồn. Ninh là một người hiền lành, phúc hậu. Cậu ấy sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người và luôn giữ sự khiêm tốn. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn làm việc tại đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vinh dự khi được làm việc một người đồng nghiệp như vậy".

dds-1691970335.png
HLV Park Hang Seo chia buồn cùng HLV Dương Minh Ninh

HLV Dương Minh Ninh trước đây đã từng là trợ lý cho HLV Park Hang Seo trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Ông cũng có 20 năm gắn bó với đội bóng phố Núi từ khi còn là cầu thủ. Vụ việc lần này là sự mất mát quá lớn đối với CLB HAGL.

Theo đó, bầu Đức cũng chỉ đạo việc lo hậu sự thật sự chu đáo, ấm áp cho bộ ba thành viên xấu số, đặc biệt là tiền đạo Oliveira Paollo. Cầu thủ này mới chuyển đến HAGL thử việc hồi đầu năm.

Sau khi vụ tai nạn thảm khốc diễn ra, hàng loạt các cơ quan, CLB cũng như cầu thủ khắp Việt Nam đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới đội bóng phố Núi. Hôm qua, trước các trận đấu thuộc giải vô địch U15 quốc gia, U19 nữ quốc gia và hạng Nhì quốc gia 2023 diễn ra trong ngày 13/8, VFF tổ chức phút mặc niệm, tưởng nhớ 3 thành viên của CLB HAGL qua đời do gặp tai nạn giao thông ngày 12/8.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm