Quảng cáo

HLV ĐT nữ Việt Nam báo tin cực vui về World Cup 2023

Thứ hai, 24/10/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung đã tới thăm và đánh giá chất lượng các sân thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023.

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Để phù hợp với lịch trình di chuyển nội địa tới các thành phố, BTC nước chủ nhà VCK FIFA World Cup 2023 và đoàn công tác Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã có sự điều chỉnh kế hoạch khảo sát. 9h00 sáng 24/10 (theo giờ địa phương), HLV Mai Đức Chung và các thành viên đã tới thăm sân đấu thi đấu chính thức của trận mở màn gặp đương kim vô địch ĐT Mỹ.

Trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Eden Park. Đây là sân thi đấu thể thao lớn nhất tại New Zealand với sức chứa 50.000 khán giả. Nói về sân thi đấu này, HLV Mai Đức Chung khẳng định: "Thi đấu tại đây sẽ là một trải nghiệm đầy hưng phấn. Trước đây, ĐT nữ Việt Nam cũng đã có cơ hội thi đấu tại một số sân thi đấu khá đẹp, và đây cũng sẽ là một trong những sân đấu tuyệt vời.

Các phòng chức năng có sự kết nối và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Được thi đấu trên một sân vận động có chất lượng tốt với các đối thủ hàng đầu thế giới sẽ là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ, đặc biệt là cầu thủ trẻ, đồng thời tạo điều kiện để tiến bộ về tất cả các mặt".

HLV ĐT nữ Việt Nam báo tin cực vui về World Cup 2023-207673
HLV Mai Đức Chung dành nhiều lời khen cho cơ sở vật chất của nước chủ nhà World Cup 2023. (Ảnh: VFF)

ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu cùng ĐT Mỹ tại đây vào ngày 22/7/2023. Chia sẻ về ĐT nữ Việt Nam ở lần đầu góp mặt tại VCK FIFA World Cup, HLV trưởng ĐT nữ Mỹ Vlatko Andonovski nói: "Chúng tôi chưa biết nhiều về ĐT Việt Nam nhưng tôi biết rằng họ đã trải qua một hành trình đầy thử thách tại vòng loại châu Á. Chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị khi gặp ĐT Việt Nam ở trận mở màn tại VCK FIFA World Cup, chúng tôi mong chờ được biết nhiều hơn về ĐT Việt Nam".

Cùng ngày, đoàn công tác LĐBĐVN cũng đã tới khảo sát tại sân tập chính thức Waitakere và các cụm sân tập – khách sạn tại thành phố Auckland. Đánh giá về cơ sở vật chất tại đây, HLV Mai Đức Chung nhận xét: "Các sân tập và sân thi đấu tại đây có chất lượng khá đồng đều. Sau khi khảo sát một số địa điểm, tôi thấy khá yên tâm về các điều kiện phục vụ cho vận động viên trong tập luyện và thi đấu".

Tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo quyết định 'dứt áo ra đi' với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo