Quảng cáo

HLV CAHN nói gì sau khi hủy diệt 'PSG Việt Nam' ở ngày ra mắt V-League?

Thứ bảy, 04/02/2023 06:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Paulo Foiani đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi CLB CAHN có được chiến thắng đậm trước Topenland Bình Định ở trận mở màn V-League 2023.

Dù chỉ vừa giành tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League, tuy nhiên với sự đầu tư mạnh mẽ, CLB CAHN được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Trên thực tế, đội bóng ngành công an đã phát huy được sức mạnh của mình ngay ở trận đấu đầu tiên tại V-League 2023. Việc chỉ phải đối đầu với Topenland Bình Định bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, các học trò của HLV Paulo Foiani đã áp đảo hoàn toàn.

Sau 90 phút bóng lăn, CAHN đã có được chiến thắng tưng bừng 5-0 để tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, HLV Paulo Foiani không giấu nổi niềm vui: "Tôi cảm thấy rất vui với chiến thắng này, màn trình diễn của các cầu thủ khiến tôi thấy hạnh phúc.

Các tuyển thủ quốc gia đều có kỹ năng tốt. Việc một số cầu thủ không ra sân ngay từ đầu là do họ mới tập luyện cùng với toàn đội. Những cầu thủ này chắc chắn sẽ thể hiện được nhiều hơn trong thời gian tới bởi họ cần thời gian để hiểu được triết lý của tôi".

d526c382c42d1f73463c-1675467431.jpeg
HLV Paulo Foiani hạnh phúc với chiến thắng đậm của CLB CAHN. (Ảnh: CAHN)

Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Brazil cũng thừa nhận sự may mắn: "Tôi may mắn vì có được lực lượng có chiều sâu. Trong bóng đá, sẽ chỉ có 11 cầu thủ được lựa chọn ra sân nên tất cả phải nỗ lực để có được một vị trí đá chính. Về chiến thắng này, các cầu thủ cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất và không nên ăn mừng quá sớm.

Với mặt sân Hàng Đẫy, chất lượng là vấn đề khi có tới 3 đội bóng cùng thi đấu trên sân nhà ở mùa giải này. CAHN có những cầu thủ kỹ thuật và tốc độ cao nên chúng tôi muốn được thi đấu trên một mặt sân chất lượng".

Ở trận đấu tiếp theo, CLB CAHN sẽ tiếp tục thi đấu trên sân Hàng Đẫy khi đối đầu với Hà Nội FC. Đây sẽ là thách thức lớn với thầy trò HLV Paulo Foiani khi CLB Hà Nội đang là các nhà đương kim vô địch V-League cũng như Cúp Quốc gia.

Đã rõ số phận của HAGL tại V-League 2023

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT