Quảng cáo

Hậu vệ Thái Lan nhận xét về 'chân trái ma thuật' của Quang Hải

Thứ tư, 21/08/2024 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Sasalak Haiprakhon đánh giá về tiền vệ Nguyễn Quang Hải trước thềm CLB Buriram United đối đầu CLB CAHN tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Theo kế hoạch, CLB Buriram United (Thái Lan) sẽ thi đấu trận ra quân bảng B gặp CLB Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào tối mai (22/8), tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Trước thềm trận đấu, HLV và cầu thủ đại diện của hai đội đã tham gia cuộc họp báo trả lời truyền thông báo chí vào ngày 21/8, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Về phía CLB Buriram United, HLV trưởng người Brazil - ông Osmar Loss Vieira đã lựa chọn hậu vệ Sasalak Haiprakhon cùng tham dự buổi họp báo.

thiet-ke-chua-co-ten-3-1724222419.jpg
Hậu vệ Sasalak Haiprakhon chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận Buriram United vs CAHN

Tiết lộ về sự chuẩn bị của CLB Buriram United, hậu vệ Sasalak Haiprakhon cho biết: "Chúng tôi đã có bước chạy đà tốt cho giải đấu lần này.

Tất cả những trận đấu vừa qua đã giúp chúng tôi chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu. Hy vọng CLB Buriram United sẽ giành kết quả tốt".

Đáng chú ý, khi được hỏi về tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB CAHN, tuyển thủ ĐT Thái Lan nhận xét: "Tôi đánh giá chân trái ma thuật của Quang Hải là vũ khí rất đáng sợ.

Nó đã mang lại khó khăn cho ĐT Thái Lan rất nhiều khi ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan gặp nhau trong những trận đấu trước đây".

Hậu vệ Thái Lan cũng có những chia sẻ về HLV Polking: "Tôi cho rằng làm việc với HLV Polking là một quãng thời gian tuyệt vời.

f6f9175727d88386dac9-1724222917.jpg
Quang Hải cũng tham dự buổi họp báo trước trận cùng HLV Mano Polking

Chúng tôi cũng đã có cuộc trò chuyện với nhau và ông ấy mong muốn tôi sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi chỉ có thể nói là chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu ngày mai".

Cần nói thêm, bảng B còn có sự góp mặt của các đội Borneo Samarinda (Indonesia), Lion City Sailor FC (Singapore), Kaya FC Iioilo (Philippines) và Kuala Lumpur City (Malaysia).

Theo điều lệ, 6 đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Sau đó, hai đội đứng đầu bảng sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết Cúp C1 Đông Nam Á 2024/25.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm