Quảng cáo

HLV CLB Thái Lan: 'Vắng Theerathon khi gặp CAHN là tổn thất lớn nhưng...'

Thứ tư, 21/08/2024 11:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Buriram United chia sẻ về việc ngôi sao trụ cột Theerathon vắng mặt ở trận ra quân gặp CLB CAHN giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

CLB Buriram United (Thái Lan) hiện đang có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho trận ra quân làm khách của CLB Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào ngày 22/8, thuộc khuôn khổ giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Trước thềm trận đấu, HLV trưởng CLB Buriram United, ông Osmar Loss Vieira đã tham dự buổi họp báo trả lời báo chí truyền thông.

Đánh giá về trận đấu gặp CLB CAHN, HLV Osmar Loss mở đầu: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Việt Nam tham dự giải đấu này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất".

HLV CLB Thái Lan: 'Vắng Theerathon khi gặp CAHN là tổn thất lớn nhưng...' 516279
HLV Osmar Loss phát biểu tại cuộc họp báo trước trận

Tiết lộ về sự chuẩn bị của toàn đội, chiến lược gia người Brazil cho biết: "Chúng tôi chưa đánh giá lực lượng CAHN như thế nào. Tuy nhiên có những cầu thủ từng làm việc ở Brazil, chúng tôi sẽ chờ đợi màn trình diễn của họ".

Về sự vắng mặt của trụ cột Theerathon, HLV Osmar Loss chia sẻ: "Không có sự phục vụ của Theerathon quả thực là tổn thất lớn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có sự thay thế phù hợp để chuẩn bị tốt cho trận đấu".

HL Buriram United tiếp tục nói: "Ở trận đấu vừa qua tại Thai League chúng tôi đã giành chiến thắng với thế bị dẫn bàn. Dù bị thủng lưới trước nhưng chúng tôi luôn cố gắng trở lại nhanh nhất có thể.

Và điều quan trọng không nằm ở thể lực mà ở tinh thần của các cầu thủ. Ở mùa trước, Bangkok United cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch nên kết quả vừa rồi có ý nghĩa rất quan trọng. Chức vô địch ở mùa trước đã giúp không khí trong phòng thay đồ của đội trở nên phấn khởi hơn".

HLV CLB Thái Lan nói gì khi Theerathon vắng mặt ở trận gặp CAHN? 516278
Theerathon Bunmathan được cho là vắng mặt vì chấn thương (Ảnh: CLB)

Ngoài Buriram United, CLB CAHN nằm ở bảng B cùng với các đối thủ khác là: Kuala Lumpur City (Malaysia); Borneo Samarinda (Indonesia); Kaya FC (Philippines) và Lion City Sailors (Singapore).

Cúp C1 Đông Nam Á 2024/25 sẽ diễn ra từ  tháng 8/2024 tới 5/2025 với sự góp mặt của 12 đội bóng, được chia thành 2 bảng, mỗi bảng 6 đội.

Theo điều lệ giải đấu, các đội thi đấu vòng tròn lượt đi và về, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào bán kết. Bán kết và chung kết diễn ra theo thể thức sân nhà - sân khách vào tháng 4 và 5/2025.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm