Quảng cáo

HAGL đặc biệt nhất V-League

Thứ hai, 18/07/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đang là đội bóng có nhiều đội trưởng nhất ở Night Wolf V-League 2022 khi có tới 4 thủ lĩnh sau 7 vòng đấu đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Sau những khởi đầu chậm chạp với 4 trận hòa và 1 trận thua, CLB HAGL đang dần lấy lại phong độ. Kể từ khi Night Wolf V-League 2022 quay trở lại, đội bóng phố Núi đã giành được 7 điểm sau 3 trận đấu và đang tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Những dấu hiệu tích cực ở hai trận đấu gần đây của thầy trò HLV Kiatisak khiến nhiều người kỳ vọng đội chủ sân Pleiku sẽ sớm quay trở lại đường đua vô địch ở giai đoạn sau của mùa giải khi chỉ kém đội dẫn đầu SLNA 3 điểm.

Một điều đáng chú ý là HAGL đang trở thành đội bóng đặc biệt nhất V-League khi có nhiều "thủ quân" trong đội hình. Đội bóng phố Núi đã có tới 4 đội trưởng chỉ sau 7 vòng đấu đầu tiên. Trước khi V-League 2022 tạm nghỉ để nhường chỗ cho các giải đấu khu vực và quốc tế thì Lương Xuân Trường là người đeo băng đội trưởng của HAGL ở cả 4 trận đấu gặp Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, SLNA và Viettel.

Tuy nhiên, bắt đầu từ AFC Champions League, HLV Kiatisak đã luân phiên chiếc băng thủ quân cho các cầu thủ khác nhau. Đến khi V-League quay trở lại, vị chiến lược gia người Thái Lan tiếp tục sử dụng biện pháp tâm lý này để các cầu thủ nâng cao trách nhiệm hơn nữa khi thi đấu.

HAGL đặc biệt nhất V-League-159146
Văn Thanh đeo băng đội trưởng ở chuyến làm khách trước CLB TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, ở chuyến làm khách trước Topenland Bình Định, Tuấn Anh là người được tin tưởng và giao cho trọng trách thủ lĩnh. Đến trận tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku ở vòng đấu thứ 6, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được trao băng thủ quân. Ở trận mới đây nhất khi làm khách trên sân Thống Nhất của TP. Hồ Chí Minh, Văn Thanh trở thành đội trưởng của đội bóng phố Núi.

Trên thực tế, biện pháp tâm lý này đã ít nhiều giúp HAGL đạt được kết quả. Tại AFC Champions League, dù không giành vé đi tiếp tuy nhiên HAGL đã có những mà thể hiện ấn tượng. Trong khi đó, tại đấu trường quốc nội, HAGL cũng đang duy trì mạch trận bất bại với hai chiến thắng và một trận hòa.

Quân bầu Đức tỏa sáng giúp CAND 'vô đối' ở giải hạng Nhất

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
hagl xuân trường công phượng văn toàn Tuấn anh văn thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT