Quảng cáo

Quân bầu Đức tỏa sáng giúp CAND 'vô đối' ở giải hạng Nhất

Thứ hai, 18/07/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Anh đã mang về bàn thắng quý hơn vàng giúp CLB CAND vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2022, CLB CAND có chuyến hành quân được dự báo đầy khó khăn trên sân Thanh Trì của CLB Phù Đổng. Áp lực của thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh là rất lớn khi ở trận đấu diễn ra trước đó một ngày, CLB Phố Hiến đã có được cuộc lội ngược dòng trước Cần Thơ để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, áp lực của CLB CAND nhanh chóng được giải tỏa khi ngay ở phút thứ 18, người cũ của Hà Nội FC - Như Tuấn đã có đường chuyền như đặt từ bên cánh phải cho Võ Lý đánh đầu ghi bàn. Có được bàn thắng dẫn trước, CAND tiếp tục dồn lên tấn công để nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên, sự vô duyên ở những pha dứt điểm cuối cùng khiến cho Minh Bình và các đồng đội không thể lần thứ 2 đưa bóng vào khung thành của Văn Cường.

293798249_362414139386499_284701199078049910_n
Văn Anh mang về 3 điểm quý hơn vàng cho CLB CAND.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, CAND đã phải trả giá ở phút thứ 85. Sau sai lầm của thủ thành Đỗ Sỹ Huy khi bắt không dính bóng, Đức Huy đã tận dụng cơ hội để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Những tưởng CAND sẽ phải rời sân Thanh Trì chỉ với 1 điểm thì ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, tiền đạo Nguyễn Văn Anh đã có pha đá phạt đẳng cấp tung lưới Văn Cường.

3 điểm trước đội chủ nhà Phù Đổng giúp cho thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải hạng Nhất Quốc gia 2022 sau 7 vòng đấu khi ở trận đấu diễn ra sau đó, Bà Rịa - Vũng Tàu bất ngờ để thua trước CLB Huế. Sau 7 trận đấu, CAND có được 16 điểm, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Phố Hiến 1 điểm.

Bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 trong trận đấu này cũng là bàn thắng thứ 3 của Văn Anh trong mùa giải này cho CLB CAND. Tiền đạo sinh năm 1996 này trưởng thành từ lò đào tạo của CLB HAGL và đang khoác áo CAND theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó, Văn Anh cũng thường được biết đến khi là chú họ của tiền đạo Văn Toàn.

Ở mùa giải năm nay, để hiện thực hóa mục tiêu lên hạng, CLB CAND tiếp tục mượn một số cầu thủ của HAGL như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Văn Anh,... và một cầu thủ của Hà Nội FC là Thái Khắc Huy Hoàng. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, ngày đội bóng ngành công an lên hạng không còn xa.

HLV Kiatisak tiết lộ tình hình chấn thương của Công Phượng

Author Thethao247.vn Thiên Chi / Theo ArtTimes - Copy
bầu Đức HAGL CAND hạng Nhất Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT