Quảng cáo

'Giúp sức' cho Nam Định, trọng tài V-League nhận cái kết đắng

Thứ hai, 10/04/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Trương Hồng Vũ sẽ không được làm nhiệm vụ ở vòng 6 V-League 2023.

Ngay sau khi V-League 2023 trở lại sau gần 2 tháng tạm nghỉ, đã có những vấn đề xảy ra liên quan đến công tác trọng tài. Đáng chú ý, ở trận cầu giữa Nam Định và Khánh Hòa trên sân Thiên Trường, trọng tài Trương Hồng Vũ đã có quyết định gây tranh cãi, khiến đội khách đánh mất chiến thắng ở những phút bù giờ cuối cùng.

Cụ thể, ở phút bù giờ thứ 6, trọng tài Trường Hồng Vũ đã cho CLB Nam Định được hưởng quả 11m sau khi nhận định thủ thành Ngọc Cường phạm lỗi với Mai Xuân Quyết. Thậm chí ban đầu trọng tài này còn định rút thẻ đỏ ra với thủ môn của CLB Khánh Hòa.

Tuy nhiên, những góc máy quay chậm cho thấy Mai Xuân Quyết đã có tình huống chơi bóng cao chân và Khánh Hòa không xứng đáng phải nhận bàn thua. Điều này khiến cho HLV Võ Đình Tân tức giận và có những phát ngôn chỉ trích trọng tài trong phòng họp báo.

Sau đó, đại diện Ban trọng tài đã khẳng định những quyết định của trọng tài Trương Hồng Vũ là hoàn toàn chính xác và ông đã hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, quyết định này của đại diện ban trọng tài VFF đã nhận về vô vàn những ý kiến chỉ trích từ phía chuyên gia.

z4246218594316-2b4e2-01-1681086843.jpeg
Trọng tài Trương Hồng Vũ không được làm nhiệm vụ sau những sai sót tại vòng 5 V-League 2023. (Ảnh: VPF)

Theo những thông tin mới được cập nhật, dù Ban trọng tài khẳng định những quyết định trong trận đấu giữa Nam Định và Khánh Hòa là hoàn toàn chính xác tuy nhiên ông Trương Hồng Vũ đã không có tên trong danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ ở vòng 6 V-League 2023.

Bên cạnh ông Trương Hồng Vũ, trợ lý trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh - Nguyễn Lâm Minh Đăng cũng sẽ không được làm nhiệm vụ ở vòng 6. Nguyên nhân đến từ việc ông Minh Đăng đã không phất cờ báo việt vị tình huống ngoại binh Lucao ghi bàn.

Chỉ vừa mới quay trở lại sau gần 2 tháng tạm nghỉ, công tác trọng tài lại một lần nữa rấy lên những lo ngại khiến các CLB đứng ngồi không yên.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT