Quảng cáo

'Gà cưng' bầu Đức tỏa sáng tại V-League 2, sẵn sàng lấy vị trí của Văn Toàn, Công Phượng

Chủ nhật, 30/10/2022 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ được bầu Đức cho CLB CAND mượn đã thi đấu đầy thăng hoa để góp phần quan trọng giúp đội bóng này lên ngôi vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đã chính thức khép lại với hai tấm vé thăng hạng dành cho CLB CAND và CLB Khánh Hòa. Trong đó, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đã xuất sắc giành chức vô địch với những thông số ấn tượng: 43 điểm sau 22 vòng đấu, ghi được 37 bàn (nhiều thứ 2 giải) và chỉ để lọt lưới 15 bàn thua (ít nhất giải đấu).

Trong thành công của bóng đá ngành công an, những cái tên đến từ HAGL như Minh Bình, Thanh Bình hay Thanh Sơn... có một vai trò quan trọng. Theo đó, nhóm cầu thủ được bầu Đức bổ sung cho CAND đã ghi được 19/37 bàn mùa này. Đinh Thanh Bình và Lê Minh Bình là hai chân sút hàng đầu của đội chủ sân Ninh Bình khi ghi lần lượt 7 và 6 bàn. Nguyễn Văn Anh cũng đóng góp 4 bàn thắng.

Dù chỉ ghi được 1 bàn thắng, tuy nhiên đội trưởng Trần Thanh Sơn lại có một vai trò quan trọng khi được xem là thủ lĩnh tinh thần, người điều tiết lối chơi của đội bóng. Bên cạnh đó, siêu phẩm phạt góc của cầu thủ này ở trận đấu gặp Phố Hiến trên sân nhà vòng 21 đã giúp CAND chính thức giành được vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2023.

'Gà cưng' bầu Đức tỏa sáng tại V-League 2, sẵn sàng lấy vị trí của Văn Toàn, Công Phượng-211144
Nhóm cầu thủ HAGL tỏa sáng trong màu áo CLB CAND tại giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Sau khi giải hạng Nhất Quốc gia 2022 khép lại, nhóm cầu thủ kể trên sẽ trở lại tập trung cùng đội bóng chủ quản HAGL trước khi hai bên quyết định có tiếp tục mượn tiếp hay không.

Tuy nhiên, với phong độ chói sáng của những cầu thủ trên cùng với việc những cầu thủ như Văn Toàn, Minh Vương, Công Phượng... sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối năm nay, HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ xem xét và tạo cơ hội.

Không chỉ Thanh Bình, Minh Bình... tỏa sáng, nhóm "lính đánh thuê" khách của HAGL tại Hải Phòng Là Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang... cũng đang có có được phong độ tốt, góp phần giúp đội bóng đất Cảng nằm trong nhóm đua vô địch.

Trọng tài 'giúp sức' cho HAGL trong cuộc chiến trụ hạng nhận án phạt không tưởng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT