Quảng cáo

FIFA bất ngờ 'réo tên' sao trẻ ĐT Việt Nam

Thứ ba, 17/09/2024 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Fanpage chính thức của FIFA bất ngờ "réo tên" một sao trẻ tiềm năng của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 17/9, fanpage facebook chính thức của LĐBĐ Thế giới (FIFA) bất ngờ đăng tải "ảnh chế" hai tuyển thủ ĐT Việt Nam là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và tiền đạo Nguyễn Đình Bắc nhân dịp tết Trung Thu.

Bên cạnh đó, FIFA cũng đồng thời đăng kèm dòng trạng thái: "Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, Bắc rước đèn đi khắp phố phường".

Phía dưới bài viết, fanpage LĐBĐ Thế giới còn để lại dòng bình luận hóm hỉnh: "Tối nay có bạn nào đi rước đèn với Bắc không hen".

FIFA bất ngờ 'réo tên' sao trẻ ĐT Việt Nam 529119
Fanpage FIFA đăng tải hình ảnh Đình Bắc và Xuân Mạnh đầy hóm hỉnh (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái của FIFA ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam với hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc cùng hàng trăm bình luận.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên fanpage facebook của LĐBĐ Thế giới đăng tải hình ảnh liên quan đến bóng đá Việt Nam.

Gần đây nhất là trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan diễn ra hôm 10/9, FIFA cũng chia sẻ loạt hình ảnh đối đầu trong quá khứ giữa hai đội với dòng chú thích ngắn gọn: "Viết tiếp duyên nợ".

Cần nói thêm, Đình Bắc sinh năm 2004, được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của ĐT Việt Nam. Tên tuổi của cầu thủ này đi lên sau khi anh ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản ở VCK Asian Cup 2024.

Mới đây nhất, tại trận đấu gặp U22 Malaysia tại giải giao hữu bóng đá quốc tế CFA Team China 2024 ở Trung Quốc, Đình Bắc đã đóng góp một bàn thắng cho U22 Việt Nam.

FIFA bất ngờ 'réo tên' sao trẻ ĐT Việt Nam 529125
Đình Bắc từng chọc thủng lưới ĐT Nhật Bản ở VCK Asian Cup 2024 (Ảnh: AFC)

Qua đó, giúp "Những Chiến binh trẻ Sao Vàng" thắng chung cuộc 2-1 U22 Malaysia và đứng thứ 3 tại giải giao hữu.

Được biết, giải đấu này là một phần trong kế hoạch dài hơi của đội tuyển để hướng tới những mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2025.

Về phía ĐT Việt Nam, sau 2 trận đấu với Nga và Thái Lan vừa qua, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ còn 2 trận đấu giao hữu với Ấn Độ và Lebanon trong dịp FIFA Days tháng 10 trước khi tranh tài tại AFF Cup 2024.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm