Quảng cáo

Dự đoán hai tấm vé lên chơi ở V-League 2023: Bầu Đức, bầu Hiển có thêm 'đồng minh'?

Thứ hai, 17/10/2022 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đang chuẩn bị ngã ngũ khi chỉ còn hai vòng đấu nữa là chính thức khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Đến thời điểm hiện tại, giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Sau vòng đấu thứ 20, cả 4 đội bóng dẫn đầu bảng vẫn còn cơ hội giành một trong hai tấm vé góp mặt ở V-League 2023.

Dẫn đầu bảng xếp hạng trong phần lớn thời gian của giài đấu, tuy nhiên CLB CAND dường như có dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn nước rút. Trước khi vòng 20 diễn ra, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Kết quả bết bát khiến cho CAND gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé thăng hạng.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng đã trở lại với đội bóng ngành công an ở trận đấu quyết định. Vòng 20, khi phải làm khách trên sân của đối thủ trực tiếp - CLB Quảng Nam, CAND đã có được thắng lợi với tỉ số 2-0 với các pha lập công của Văn Đạt và Hà Văn Phương.

Cả hai đội bóng này đều có được những sự bổ sung chất lượng trước khi bước vào V-League 2 - 2022. CLB Hà Nội đã cho Quảng Nam mượn nhiều cầu thủ như Mạch Ngọc Hà, Hồ Minh Dĩ... để đội bóng xứ Quảng có thể giành vé dự V-League. Trên thực tế, dù kém CAND và Khánh Hòa 4 điểm nhưng Quảng Nam vẫn còn trong tay một trận chưa đấu.

Dự đoán hai tấm vé lên chơi ở V-League 2023: Bầu Đức, bầu Hiển có thêm 'đồng minh'-203950
CAND đang có quyền tự quyết trong cuộc đua giành tấm vé lên hạng.

Trong khi đó, CAND được biết đến như một sự kết hợp giữa hai lò đào tạo hàng đầu là HAGL và Hà Nội cùng với đó là một vài cầu thủ trẻ trưởng thành từ đội bóng. Những cầu thủ như Văn Đạt, Tuấn Anh, Huy Hoàng, Tiến Long (Hà Nội FC cho mượn) hay Minh Bình, Thanh Bình, Thanh Sơn, Văn Anh... (HAGL cho mượn) đều đang có vai trò quan trọng trong hành trình của giải đấu năm nay.

Nói vui rằng, nếu CAND lên hạng thì bầu Hiển và bầu Đức sẽ có thêm "đồng minh". Hiện tại, CAND còn hai trận đấu nữa và đang có quyền tự quyết trong tay.

Bên cạnh CAND thì Khánh Hòa cũng có quyền tự quyết. Đội bóng phố biển đang xếp thứ 2, bằng điểm với CAND nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Thanh Bình và các đồng đội sẽ có trận đấu bù với Quảng Nam vào ngày 20/10 tới đây.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, nhiều khả năng CAND và Khánh Hòa sẽ cùng dắt tay nhau lên chơi ở V-League 2023.

Đội bóng Bồ Đào Nha để thua cay đắng trong ngày Huỳnh Như không được chạm bóng

Author Thethao247.vn H / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT